SuperStar.

5 1 0
                                    

Dis is it agen! Scroll na HAHAHAHA.

______

Sophie Lee's POV

"Eto na Sophie Lee yung Mocha Frappe mo, Ilang Metro nilakad ko diyan ah " Sagot ng pesonal assistant ko. Si Jan Jan, Nagpicture agad ako at pinost ito sa account ko. Captur e: Ang Galing talaga ng Umimbento ng Mocha Frappe noh? :) : Ano nanaman Sophi yung Pinost mo? !! Edi Ang yun  Talaga ng umimbento ng Mocha Frappe. ANO?!! Sigaw nanaman ng Madaldal na Bibig ni Jan Jan. OA much? What? Anong mali? Sophie Di yun MOCHA , MOCHWA yun.Di mo ba alam yung pinagkaiba ng Mocha sa MochWa? , Madami nanaman ang manglalait sa post mo , Nagulat ako sa sinabi ni Jan Jan Pero Who cares kung madaming Lumait sakin? Inggit sila? tss. Mga Inggitera. Saka Jan Jan Ano Nga pala yung  Number ng Unit ko sa Seochodong ? Ah Oo nga pala 2301 yung number ng Unit mo. Okie :) sagot ko sakanya . Direct ??? Tapos naba yung shoot natin? Ahh Yes Sophie. Tapos na pwede kanang makauwi. Okay.Tara na Jan Jan Tara na din Daisy..... Daisy Syao nalang tong Mocha Frappe oh. Thankyou Ms. Sophie lee.  Pinagkahirapan kong lakarin at bilin yan tapos ipapamigay mo lang pala Hayss! Eka ni jan Jan. Sino ba kasing maysabi na lakarin mo .? hayy. Binatukan ko siya. tara na nga kung ano ano pa sinasabi mo.Pagkapasok ko ng Kotse Nagsalita nanman yung madaldal na bungnanga ni Jan Jan, Sophie Lee, Isa lang ang masasabi ko sayo. Burahin mona yung pinost mo. at wag monarin gagamitin yung acc mo. Saka Wag kanang magpopost sa Social Media. " Kaya pumunta ko sa harapan niya at sinapok siya. MAgdrive ka na nga lang diyan . Hayy. Pagkadating namin Bumaba nako at tinawag ako ni Daisy.yung PA ko din.Ms. Sophie, WHAT?!  Kukuhanin ko lang po yung hikaw at  kwintas., Pahiram Lang po pahiram lang po ng Sponsor yan, Binigay ko mun ayung bag ko kay Daisy  at tinanggal ang hikaw at kwintas na nakakabit sa akin. At  pagkatapos, Kinuha ko na ang bag ko. Oh Okay na? Opo. Sinuot kona pabalik ang salamin ko. Sophie Sasamahan Na kita paakyat . sabat nanaman ni Jan Jan. Wag na Kaya ko na. alam mo ba Sophie yung Number ng unit mo? Oo sabi mo 2301 diba ? Di ako Bobita noh! Sige na makaalis na kayo. ( Pwede na ba nating iwanan yun ? Ewan ko . Baka may bumastos nanaman sakanya  /katulad nung nangyari nung nakaraan. Pero yung Bumastos sa kanya  nun Naospital ng 2 linggo Kaawa awa nga eh . kasi di pinigilan ni Sophie ng pagpukpok ng cellphone  dun sa taong yun hayys tara na nga.) 

__________________

HIHI. 

My AlienWhere stories live. Discover now