" Sao "-Ngân
" K... không có gì "- BB run rẩy.
" Mà... mày... chơi chưa "- BB tiếp lời, giọng run run, cứ như... cuốn truyện ấy là ác mộng vậy.
" Rồi "- Ngân tỉnh bơ, mở cuốn truyện ra coi tiếp.
" Đường hầm ấy, là sao "- ả ngồi xuống, nhìn ké Ngân.
" A... a... a... à... chỉ là một lối đi bí mật tôi gây nên thôi, đừng quan tâm "- Ngân nhẹ nhàng nở nụ cười tinh quái.
" Tao muốn thử "- BB nói.
" 24:00 p.m 16-1-2017 "- Ngân vắn tắt nói.
" À... ừ... "- ả gật gật.
24:00 p.m( tối hôm đó )...
" Ra đây "- Ngân ngoắc tay.
Ngân và ả đi vào trog đường hầm. Ả ta run run.
Đồ dùng của Ngân:
- bao tay, áo khoác màu đỏ, một cái túi màu trắng giắt bên hông, đầm màu đen dài tay, tất cao cổ, giày ba ta, và... một con dao trổ.
Các bạn đã biết, hành động cô sẽ làm sắp tới rồi chứ?!!
PHẬP!!!!!!
Một nhát dao đâm vào sau lưng ả. Ả ngã xuống. Ngân lấy cái bọc màu trắng ra, cầm một con dao hốt tất cả máu của cô ta không chừa một mi li lít nào, rồi buộc chặt, giắt lại cạnh túi và bỏ luôn con dao vào. Xong, Ngân mở áo khoác đầy máu ra, rồi lột luôn bộ đầm ra, lại lấy cái con dao lam trong túi áo ra, cắt xé nát bộ đầm vào áo khoác, gỡ đôi giày và đôi tất ra, vứt cho chúng trôi theo cống. Còn đôi găng, cô cũng nhét vào bọc màu trắng.
Phi tang xong, cô xé hai miếng áo thật dài nhưng không dính máu, lấy máu tô lên màu đen. Xong, cô cột mánh áo che đi phần ngực và từ hông trở xuống để che đi phầm nhạy cảm.
Sáng hôm sau, trên đài đã đưa tin:
Em Bảo Bình, học sinh lớp 3B trường Top Teen đã bị giết hại. Hung thủ để lại một bộ đầm màu đen bị xé nát, chiếc áo khoác màu đỏ cũng nát bét. Chúng tôi còn tìm ra một chiếc giày ba ta và đôi vớ cao cổ trôi theo ống cống. Còn máu thì chúng tôi không thể tìm được một chút nào. Ai là người thân xin đến nhận thì hài cháu. Chúng tôi rất tiếc.
Thành công...
Hết tập 1.
Tập 2: Thiên Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 cs ) Oh Opps Opps
HororKim Ngưu- 1 cô gái luôn bị bạn bè bắt nạt, trêu chọc, làm thương tích đầy mình. Nhà nghèo, ba mẹ lại mất sớm, không còn người thân, cô đã tự vẫn. Mọi chuyện bắt đầu từ đây. Hình bìa là Kim Ngưu. Em của cô là Thiên Yết, rất tốt vs cô nhưng cũng hùa t...