Kate's POV
Andito kami ngayon sa gubat, camping namin for 2 weeks and I'll make sure that this camping would be pleasurable--
"Bes, partner tayo! Ghad! Mabuti naman at nasa iisang tent lang tayo" sabi ni Hannan, bestfriend ko.
"Kasama natin si Vyienne sa tent bes, okay lang? Wala na kasing iba eh tsaka pumayag naman si Sir na saatin niya makikitulog" dagdag pa niya.
"Oo naman bes, bakit hindi?" Sabi ko at hinatak siya dun sa napili naming lugar na pagtatayuan ng tent namin.
Malaki ang tent,kasya ang 5 tao. Tinulungan kami ng boyfriend ng bestfriend ko na si Vyienne para itayo yung tent at ayusin ang mga gamit namin. Mga 2 hours ng natapos namin lahat. Dahil gabi narin, at kakarating lang namin dito--pinagpahinga na muna kami ng prof namin.
May 38 tents sa loob ng gubat kaya medyo maingay yung labas kasi yung ibang students nasa labas nag kkwentuhan at nag papahangin."Bes, matutulog na ako, nakakaantok na eh." Sabi ni Hannan at pumwesto dun sa pinakagilid. Wala pa si Vyienne kaya tumabi ako kay Hannan, bali dun sa isang bandang gilid nalang pwedeng pumwesto si Vyienne dahil ako ang nasa gitna. Nakita kong tulog na tulog na si Hannan, 11 na pagtingin ko sa phone ko, kaya pinikit ko ang mga mata ko, naramdaman kong may pumasok sa loob ng tent at izinipper ito. Humiga ito sa tabi ko.
Lumingon ako sa kanya at nakita ka siyang nakapikit at nakatagilid paharap sa akin. Umusog ako palapit sa kanya at sadyang binangga yung pwet ko sa tt niya. Pumikit ako sa nag tulog tulugan para di niya mahalata yung ginawa ko. Umusog pa ako hanggang sa dumikit na pwet ko sa kanya. Naramdaman kong tumigas ang alaga niya kaya napangisi ako.
Naramdaman kong hinaplos niya ang pwet ko ng marahan at dahan dahang ipinasok ang kamay niya sa pj ko. Pinisil pisil niya ang pwet ko kaya gumalaw ako, bigla niya namang nilabas yung kamay niya sa loob ng pjs ko. Mas idinikit ko pa yung pwet ko sa kanya at maharan na kiniskis eto sa kanyang alaga.
Naramdaman kong kinumutan niya ako pati narin ng kanyang sarili. Ipinasok niya ulit ang kanyang kamay sa pjs at panty ko ang dahan dahang hinaplos ang pwet ko patungo sa puke ko.
Hinayaan ko lang siya at nagpatuloy sa pag papanggap na tulog. Namamasa na ako kaya dahan dahan niyang ipinasok ang isang daliri niya sa puke ko. Napadilat ako ng mata napatingin sa kanya.
Bigla niyang tinakpan ang bibig ko gamit ang isang kamay niya at pinadantay ang isang paa ko sa kanya kaya nakabukaka na ako. Itinuloy niya ang pagpasok ng kanyang daliri sa puke ko, gusto kong umungol kaso baka magising yung bestfriend ko.Hinarap ako ni Vyienne sa kanya at hinalikan ng marahas, hinalikan ko din siya pabalik at umusog pa ng kaunti para di namin ma bangga si Hannah. Binaba ni Vyienne ang pj at panty ko, pinatalikod sa kanya at dahan dahang pinasok yung tt niya sakin. Napaungol ako sa sarap kaya naalimpungutan si Hannan, agad naman kaming nag layo ni Vyienne at nag panggap na tulog.
Minulat ko ang isa kong mata at nakita kong mahimbing na ulit ang tulog na Hannan, tiningnan ko si Vyienne sa likod at nag signal na tulog girlfriend niya. Nakita ko siyang ngumisi kaya napangisi nalang din ako.
Lumapit ulit si Vyienne sakin at tinaas ang isang paa ko at pinasok niya ulit ang tt niya at hinalikan ako para di makaungol. Nag simula na siyang bumayo ng dahan dahan kaya ramdam na ramdam ko siya at mas lalong akong nag iinit.
Bumibilis ang pagbayo ni Vyienne kaya napaungol na naman ako, pero tila wala syang pake kung magising man ang girlfriend niya dahil sa sarap at init na nararamdaman.
Pinatigil ko siya sa pagbayo dahil gumalaw si Hannan.
"Bes? Di kapa natutulog?" Tanong ni Hannan habang nahikab.
"Nagising lang bes, ang likot kasi matulog netong boyfriend mo eh" Sabi ko sa kanya.
"Ay dyan pala natulog si Vyienne? Gusto mo palit tayo? Ako nalang dyan" Akmang tatayo na si Hannan kaya pinigilan ko siya at sinabing okay lang at matulog na siya.
Nasa loob ko parin ang tt ni Vyienne kaya bawal akong makipagpalit ng pwesto sa kanya.
Nang nakatulog na ulit si Hannan, bumayo ulit si Vyienne. Pabilis ng pabilis ang kanyang bayo. Tininaas ko ng isang paa ko para di siya mahirapan sa pag pasok.
Nang malapit ng kaming labasan ay pumatong na siya sa akin at binilisan ang pag bayo at labas masok sakin. Hinila ko siya at hinalikan, ipinasok niya dila niya sa bibig ko kaya nakikipaglabanan ako sa dila niya.Mas bumilis ang pagbayo niya kaya alam kong lalabasan na siya.
"F-ck Vyienne ilabas mo na! Wag mong iputok sa loob tangina!" Paalala ko sa kanya, pabulong lang pero halata ang inis sa pagkakasabi ko.
Ngumisi lang siya at nilabas tt niya sakin at sa mukha ko pinutok yung tamod niya kaya napapikit ako. Pagtabi niya sakin ay agad ko siya sinapak dahil sa ginawa niya, tumawa lang siya ng mahina at nilinis ang mukha ko. Sinuot ko ulit ang pj at panty ko at natulog. Niyakap naman ako ni Vyienne sa likod habang hinihimas boobs ko kaya siniko ko siya kasi antok na antok na ako.
...
5 am ng magising ako. Naalala ko yung sinabi ng prof ko na pag gising namin ay dapat maghanap agad kami ng kahoy panggatong para samin. Agad akong tumayo at lumabas sa tent. Pag labas ko ay natutulog pa ang lahat, dahil siguro ang tagal nilang natulog kagabi. Medyo may liwanag na kasi malapit narin mag 6. Pumunta ako sa gubat at nag iwan ng mga marka sa daan para alam ko yung daan pabalik.
Masyadong malamig dahil sa madaming puno, paglingon ko sa likod nakita ko si Vyienne na nakasunod sakin, malayo narin kami sa tents namin kaya walang makakakita samin.
"Anong ginagawa mo dito?!" Tanong ko sa kanya na may inis. Ngumisi lang siya at lumapit sakin.
"Kate, masyadong malamig, tara't mag painit" Hinatak niya ako dun sa may malaking puno at hinalikan.
Hinalikan ko din siya pabalik at nilakbay ng kamay ko ang katawan niya. Naka pjs lang kami at sando kaya madali lang. Bumaba ang halik niya sa leeg ko at sinipsip eto, napaungol ako sa ginawa niya hinila ko ulo niya pabalik sa labi ko. Pinahiga niya ako sa ground at hinubad ang pj at panty ko.
Dali dali niyang sinunggaban ang puke ko kasabay ng pagpasok ng daliri niya."F-fuck Vyienne--" ungol ko habang dinidiin pa siya lalo sa puke ko, pinatigas niya ang kanyang dila at nilabas masok dun sa puke ko. Nang labasan ako, sinipsip niya eto at nag hubad. Ipinasok niya agad ang kanyang ari sakin at bumayo.
"Tangina ang sarap!" Hiyaw niya habang bumabayo. Pinatayo niya ako at pinatalikod.
"Dun ka tumukod sa puno" sabi niya, ginawa ko naman at tumuwad, dinurahan niya muna puke ko bago ipasok ulit ang kanyang tt. Sarap na sarap kami sa aming ginagawa at dahil malayo samin ang tents malaya akong umungol.
"Aah~ More Vyienne-- f-fuck" I kept moaning habang binabaon niya at sinasagad ang ari niya sa loob ko.
Bumilis ng bumilis ng pagbayo si Vyienne at sumasabay din siya sa ungol ko kaya mas lalong sumarap yung pag kakantutan namin. Nang malapit na siyang labasan, isinagad niya sa loob ko ang titi niya, hinugot eto at ipinutok sa puno.
Tumawa kami pagkatapos niyang iputok sa puno ang tamod niya. Nagbihis kami at inayos ang sarili.
"Samahan mo akong maghanap ng panggatong, Dali!!" Sabi ko sa kanya at naunang mag lakad.
Nang makahanap na kami ay bumalik na kami sa lugar kung san yung mga kasama namin. Nakita namin si Hannan sa labas ng tent na tila may hinahanap.
"Bes!" Sigaw ko sakanya habang dala dala ang mga panggatong.
"Andito lang pala kayo! San kayo ng galing?! Nag alala ako sa inyo ah! Tsaka bakit ang dumi dumi niyong dalawa?! Gumulong gulong ba kayo sa loob ng gubat?! Jusq! Maligo na nga kayo! Ang dumi dumi niyo eh" sabi niya samin with hand gestures.
Nagtinginan lang kami ni Vyienne at nagpigil ng tawa.
...
A/N:
Okay ba? O bitin? 😂 next chapter? Ongoing na fowzxssGood comments and Follow
@sexmothoAll rights reserved.