CHAP 1- Flashback

63 1 0
                                    

Dion's P.O.V.

Flashback: 1 year and 3 mons before:

Magandang umaga!!! Isa na namang magandang araw!!! 1st day ng School ngayon! Yie!!! my 1st day of Senior High! Na-eexcite na talaga ako!!!

Huh?! 9:30 na agad?!
//kusot mata*
Haist.... 8:00 pa lang pala.

Naligo na ako at kumain, pagkatapos non sumakay na ako sa  car ni Daddy. Nasira ang car ko eh!

Nung nasa tapat na kami ng University, binuksan ko ang car window sinuot ang shades ko at kumaway sa labas

"I love you!!!" sigaw ko sabay flying kiss na ikinagulat ng lahat

O~o - Mga mokha nila yan siguro kala nila siguro artista ako.

O.M.G.

O~o mukha ko yan

Di ko naman namalayan na gulat ang tao dahil akala nila na artista ako..........

Yun pala, akala nila na dun ako kumaway, nag- 'I love you' at nag-flying kiss dun sa lalaking nasa harapan nung gate ng School!!!

Hala......
Pero infairness ha, pogi si kuys!
Nakaturo sya sa mukha nya......

"Ako ba tuk--- Babes! Ikaw pala yan!!! hahaha"

"Huh?" tukoy ko at bahagyang ibinaba ang aking shades, manyakis ata si kuya ah.....

"Sumakay ka na lang......"

"Saan?Wala ka atang kotse, saka andito na ako sa tapat ng School oh, hindi na ako babalik ng bahay......." pabulong kong sabi.

"Slow mo, noh?" pabulong ni kuya. Ah.... gets ko na

"Kay...... BABES."  pasigaw kong sabi. Halatang gulat silang lahat. Bumaba na lamang ako ng aking kotse para pumasok na sa aking classroom

Ang landi ni Ate!/Akin lang si Fafa!/O.M.G/Really?/Like Oh my gosh... Kelangan malaman ni Zoe ito!

I don't really know who is this guy na nakaakbay lang sakin pero, bakit pinaguusapan kami ng mga tao? Sino si........ Zoe?












Present:

(Paki Play na lang ang The One That Got Away ni Katy Perry Habang nagdadrama si Girl.....)

Di ka kasya Awtor, wag ka na lang sumingit...

Naaalala mo pa ba nung tayong dalawa kumain nung ice cream tapos late na nung maalala mo na alergic ka sa milk........... Pinag tawanan kita noon... kaso ng lang mahal kita kaya kumuha agad ako ng gamot sa first aid kit. Nahirapan kang inumin yon pero nalunok mo na din... late na din nung nalaman ko na hindi pala gamot sa allergy ang nakuha ko... LAXATIVE PALA! NA-LBM ka ng 1 linggo dahil sa akin. Iniyakan kita noon... Hays... ang sarap balikbalikan ang mga alaala na kahit kailan hindi mo na maibabalik pa...








You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 15, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nagmahal - NasaktanWhere stories live. Discover now