14

123 1 0
                                    

~ After 2 months ~

[Roni Sanchez]

Di na kami masyadong nagsasama nina Ricci at tropa niya. Busy na ako sa training ko para sa ikalawang international game ko. Kung nuon pang happyhappy lang ngayon happy happy naman pero mas nervous na kasi nuon walang nakakakilala sa akin at wala ring pake ang school ko kung matalo o manalo ako pero ngayon college ko nakataya dito. Kailangan ko ng good records at since locally sa amin medalist na talaga ako pero iba ngayon New Zealand natoo bes.

Maaga akong gumising para mag jogging kasi for the past few days focus ako sa studies ko. Ba't ba Law ang kinuha ko pero sayangan naman yung pinagaralan kong Political Science bes Top 1 sayang kung di ko ipagpatuloy tiyaka matalino naman ako kapag politics chu chu.

Naghanda na ako ng gamit ko kinuha ko phone at earphones dinampot ko na rin yung water bottle ko at umalis na.

Bumaba na ako sa (basta wala sa ground floor room ni Lia at yung iba) stairs kase out of order yung elevator. Nakikinig lang ako ng music nagulat na lang ako nang nadulas ako (super tanga) at mas na gulat ako sa naka salo sa akin, si Cylan pala. So bale yung kamay niya nasa waist ko tapos yung aking kamay naman nasa leeg niya. Sobrang lapit na ng face namin. Buti na lang nakita kung dumaan si Brent.

Bigla kung tinawag si Brent at tumakbo sabay niya.

Long time no see Roni ni Ricci - asar niya

Gago pano naman yan nang yari - Roni

Bagay kayo ni Ricci. Di ako nagbibiro. Sana may chance pang maging kayo. - Brent

Wala namang impossible diba, basta mahal niyo ang isa't isa. - Roni

Iniwan ko na lang siya. Di ko alam kung bakit ko to sinabi. It was just a slip of tongue.
Pero di ko alam bakit ngumingiti ako parang babaeng takas sa mental.

A/N

Ba't ba dinideny yung feelings natin?? Kase ba ayaw nating masaktan?? Pano kung magmomoment kay ng ex mo? Emeeegheddd gp😭😭😭😫 Don't forget to comment and vote

When The Sunsets (RICCI RIVERO FANFIC)Where stories live. Discover now