Chapter 1: Hulog ng langit

170 8 3
                                    

LEADER ZETA POV

"Ano Ren? Handa ka na ba?" tanong ko 

"Opo, leader" sagot niya sakin

Andito na kami malapit sa pinto ng lagusan papunta sa ibang planeta. 

Pinindot ko na ang secret code para mabukas ang lagusan. Ako lang ang nakakaalam. Ako leader dito e. 

"Sayang! Mawawalan na ang planetang U:Zoosin ng Gwapong maganda na Zoosin!" sabi ng mga kapwa kong Zoosin

Totoo naman.  

"Mamimiss ka namin Zoosin Ren! Mag-iingat ka palagi doon! Babalik ka dito ha!" 

"Oo, babalik ako." sagot ni Ren

Unti-unti ng bumubukas ang lagusan. 

Mawawala na si Ren. Ay, hindi pala. In 2 years, makakabalik din sya dito. 

"Ren, tandaan mo, delikado sa Planetang Earth! Mag-iingat ka palagi" sabi ko kay Ren

"Oo naman po leader." sagot niya sakin 

"Pwede ka din bumalik dito kung kailan mo gusto. O, ito." inabot ko ang Box sakanya.

"Pag gusto mo nang umuwi, buksan mo lang yang box na yan. Sa loob nyan ay may pulang button. Pindutin mo lang iyon at maglalaho ka nang tuluyan at mababalik dito." 

"Ren, hindi ka pang-habambuhay mag-iistay sa Planetang Earth. Binabalaan kita. Bago mag 2 years, dapat andito ka na." 

"Opo leader. Sabi ko sainyo diba? Kapag naramdamam ko na ako na ang pinakamasayang nilalang sa buong daigdig, uuwi ako." sabay ngiti ni Ren.

Ngumiti si Ren! Success! Ngayon ko nalang ulit nakita ang batang iyan na ngumiti ng ganyan. Makikita mo sa ngiti niya na masaya siya dahil mangyayari na ang kagustuhan niya. 

Bumukas na ang lagusan. 

Paalam Ren 

"Paalam Ren! Mag-iingat ka!" sabi ng mga kapwa kong Zoosin 

Babalik ka rin Ren. 

--

REN POV

"Paalam mga Zoosin!" kaway ko sa mga kapwa kong Zoosin. 

Nakalabas na ko ng lagusan.

Tumalon na ko papunta sa Planetang Earth. South Korea ang destinasyon ko.

Sana talaga maging masaya ak--*ALL WENT BLACK*]

--

KIM HYUN JOONG POV 

Hello! Kim Hyun Joong ng SS501 nga pala! Nagulat ba kayo kung bakit nandito ako e Nu'est na kwento ito?! 

Hahaha! Wag na kayong magulat! Gwapo ko kasi e! Joke! Humble kaya ako! 

Sunbaenim ng Nu'est ang grupo kong SS501.

Kumbaga, mga Dongsaeng na namin sila.

Pareho kami ng Entertainment. Iisa lang din ang manager namin at yun ang Girlfriend ko na sobrang ganda na kapatid ng isang member ng NU'EST. 

Andito kami sa Van kasama ang aking SS501 members. Tignan niyo sa picture sa gilid! ^^ In Order from Left to Right: Jung Min, Hyung Jun, AKO, Young Saeng at Kyu Jong! Ako ang leader ng grupo at ako din ang PINAKAGWAPO. Humble ako! Gwapo namin nuh? ^-^ O, oh. Wala kaming kasalanan dun XD Si author ang naglagay na gwapo kami!

He Is My Oxygen (BaekRen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon