Chapter 5: Fan Meeting

144 7 3
                                    

A/N: Yehey sa wakas nakapag-update na din! Yung mga nag-message sakin tungkol dun sa isasama ko sa fanmeeting, ayan na! Hehe. ^^ Salamat sa mga offline readers. XD Alam kong meron dahil may mga nag PM sakin. Salamat at natuwa naman kayo. Hahaha! Kahit ang korni neto!

Dedicated nga pala kay PomiRon! Mahal ka daw ni Aron!

--

"Kyubbie! Sorry ha kung ikaw pa yung nag-drive."  paumanhin na sabi ni Nikki kay Kyu Jong. 

"Oo nga, hyung. Mianhae!" sabi naman ni JR 

Ngumiti si Kyu at sinabing "Ano ba kayo, ayos lang yun. Tutal wala din naman akong gagawin sa dorm eh."  

Si Kyu Jong ang nagda-drive ngayon. Fanmeeting na ng Nu'est. 

Hinampas ni Aron sila Baekho at Minhyun ng unan. Mahimbing ang tulog ng mga ito dahil wala silang tulog dahil sa rehearsal nila. Halatang pagod na pagod sila. "Yaah Baekho, Minhyun, tayo na kayo diyan. Andito na tayo oh!" 

Agad namang umupo ng maayos sila Baekho at Minhyun. Kahit kailan, mga masusunurin talaga. 

"Andito na tayo!" masiglang sabi ni Kyu Jong

Pinark niya ang van sa may garage sa likod ng building para walang makakita sakanila pero dahil marami talagang Sasaeng fans, meron paring mga fans na nag-abang doon. 

"Andami nanaman palang nag-aabang. Kala ko wala na." sabi ni Seul Ri

"Oo nga eh." pagsang-ayon ni Nikki

Binuksan na ng mga guards yung pinto ng Van.

"Kyaaaaaaaaaah! Nu'est!!!!!" 

"Minhyun!! Saranghae!" 

"Baekho!! Daebak!!!" 

"Aron!! I love you!" 

"Saranghaeyoooo Nu'est!!!"  

Tuwang tuwa ang Nu'est sa kanilang mga tagahanga. Ang ingay ng tilian Nagsimula na silang lumabas sa Van. Lalong mas lumakas ang tilian ng mga fans. 

"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!" 

Kumaway lamang sila at ngumiti. Mas dumoble ang sigawan nang lumabas si Kyu Jong ng SS501 mula sa driver's seat.

"Waaaaaaaaaaa! Kyu Jong-ssi!"

"Kyu Jong!!! Saranghaeyoooo!"

"Oh Gong Il! Oh Gong Il!" 

Nginitian at nag bow lamang ng 90 degrees si Kyu Jong tsaka pumasok na sa loob. 

"Grabe ka hyung! Mas mukhang fanmeeting mo 'to! Andaming Triple S din! No doubt, legend talaga kayo." manghang-mangha na sabi ni Minhyun

"Tama!" sabi naman ni Baekho

"Ano ba kayo, tara na!" sabi ni Kyu Jong tsaka inakbayan si Minhyun at Baekho

Kahit kailan talaga, ang humble nitong si Kyu Jong. 

Dumiretso na sila sa Dressing Room. 

-

"O, magbihis na kayo! 30 minutes na lang at magsisimula na ang Fanmeeting." paalala ni Nikki sakanila.

"Ne, noona." 

"O, ayos na ba yung mga steps niyo? Mas kabisado ko pa ata yun sainyo e." tanong ni Kyu Jong habang sinasayaw ang Sleep Talking ng Nu'est. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 08, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He Is My Oxygen (BaekRen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon