2. №ΞχТЯΞMΞ(MaryG kabaliwan stories) part 2

48 6 7
                                    


"Tulong!! Tulong!! Wahhhhh!!!" Sigaw ng isang babae.. "What the f*ck is going in here" vans shouted. Then the zombies quickly run their way to vans.

Nagmamadaling tumakbo si vans at sinara ang malaking pinto at agad sumakay sa Lamborghini niya at pinaharurot ng takbo.
"No!" Umiiyak na usal ni vans. Kakauwi niya lng galing sa gala . wala syang ka alam alam sa nangyayari.

Nakita niya kaninang inaatake ng mom at dad niya ang kasambahay nila. Kinakain nila ito na parang di sila kumain ng isang taon. Takot na takot si vans, di nya alam ang gagawin tinaas niya ang cover ng sasakyan at nagdrive lng ng nagdrive.

"Help! For petes sake somebody help me!" A woman shouted
Vans quickly do a U turn at sinagasaan ang dalawang zombie na humahabol sa babae.
"Come on sakay kana dali!" Sigaw ni vans. Agad agad na sumakay ang babaeng takot na takot. "S-salamat" usal nito.
"Walang anuman, whats your name?" Tanong niya sa babae
"H-hikaro" sagot nito.
"Ok hikaro. By the way my name is vans :) "
"Thanks vans your my savior" sabi ni hikaro.

"Whoa! Stop!" Hikaro shouted.
"Why?" Tanong ni vans
"I saw two survivors walking lets give them a ride" sabi ni hikaro.
Lumabas si hikaro ng sasakyan pero tiningnan niya muna ang paligid.

"Hey here!" Hikaro shouted in low voice.
Agad na lumaki ang ngiti ni open
"Star may masasakyan na tayo ^___^ " sabi ni open tas Dali daling naglakad at di manlang nagtanong o kung anuman sumakay ito agad -_-
"Kalokang lalaki " nasa isip ni star.

"Thanks for the ride" sabi ni star kay vans.
"No probs" sagot nito.
,"my name is star and this guy with me is open" pakilala ni star sa dalawa.
"Bf mo?" Tanong ni hikaro
"Hindi" sabay na sagot ni star at open .
" oh ok :) " sagot ni hikaro.
"Im vans " pakilala nito.
" ako naman si hikaro" pakilala din nito. "Salamat sa ride vans at hikaro" sabi ni open.

*ksssshhhh ksshhh* ( sorry sa sound effect:'D)

Tumonog ang radyo ni star.
* kssshh kambal , kkssshh kambal are you there?*
"Yes kambal, im here" sagot ni star.
*kambal punta na kayo dito, kumusta kayo ni keisha?* tanong nung nasa radyo.
"Kambal sorry , di nakaligtas si keisha :( nasiraan kami ng sasakyan habang naghahanap ng nga survivors shes one of them nah" malungkot na sabi ni star.

*kawawang keisha* sabi nung nasa radyo.

"Nasan kayo kambal? May kasama akong 3 survivors dito" sabi ni star sa babaeng nasa radyo.

*star, star si G ito, bilisan nyo na andito kami sa bitter street, walang forever na single avenue, nasa rooftop kami ng paasa building* sabi nung G sa radyo
"Ok copy that" sagot ni star tas binababa ang radyo.

"Vans alam mo ba kung saan yung paasa building?" Tanong ni star
"Oo malapit lng yun sa happy happy hotel" sagot ni vans.
"Good. Dun tayo pupunta" sabi ni star.

№ΞχТЯΞMΞ (MaryG kabaliwan Stories) Where stories live. Discover now