Irene's POV:
Tuesday ngayon at speaking of tuesday,first day of school namin dito sa Paramount University as third year highschool.Since kinder,dito na'ko nag-aaral.Ooops,I've forgot to introduce myself.Ako nga pala si Irene Beatrice I. Gonzales.Kilala ako sa school sa initials na I.B.I.G.Kaya kailangan ko na DAW mag-hanap ng taong ang initials ay P.A.G.BTW,my friends call me ren-ren or tricia but I'm used to Irene.
"Hi Irene",sabi ng tatlong kaibigan ko na sina Katrina,Aira,at Izza.Silang tatlo ang naging schoolmates,classmates,at best friends ko for life.XD
Sa sobrang kasikipan dahil sa dami ng tao,my nakabangaan na pala ako.
*BOOGSH.*
"Oh,I'm sorry,di ko sinasadya.sorry talaga."Grabe.Malakas ata pagkakatama ko sa kanya.
"Hindi.ayos lang,3rd year ka din ba?transferee kasi ako dito.pwede mo ba 'kong tulungan mag-hanap ng room ko?"sabi nung nabanga ko.
"Sure!Since kinder pa 'ko dito kaya alam ko na ang lahat dito.So you are...?"curious lang naman at pa'no ko siya matutulungan kung di ko pa sya kilalala?XDD
"Patrick.Patrick A. Geron.And you are?"
"Irene.Irene Beatrice I. Gonzales."OM.siya na ata ang hinahanap ko.P.A.G. ang initials niya. ^.~
"Nice to meet you Irene." ^_____^ may dimples siya.ang cute naman!
"Nice to meet you too Patrick.Osige,lakad na tayo at ako muna ang tour-guide mo." :)
lumapit yung tatlong kaibigan ko sa aming dalwa with a smile. :)))))))))))))))))))
"Ui Irene,kaw ha?!"si Katrina May Andal.isa sa mga BFF ko.
"Sino siya?New friend?"si Aira Justine Panopio.BFF ko din.
"Pwede bang ipakilala mo sa'min yang friend mo?"si Izza Michelle Malaluan.BFF ko din siya.dame no?Hahaha.
"Osure.Dami nyo namang tanung.Eto nga pala si Patrick I. Geron.Siya yung nakabangaan ko kanina.New friend.Tinutulungan at tinotour ko siya dahil transferee siya."sagot ko naman sa sandamakmak nilang tanung.
"Hi sa inyo ^_______^"bati ni Patrick.
"Hello. :)))"sabi ng tatlo.sabay-sabay pa.
"Ngayong magkakakilala na kayo,ano nga pala section mo Patrick?"
"Diamond.Ano ba section niyo?"tanung niya.
"Diamond din.So,magkakaklase tayo 5?si Katrina.
"Yup.Osha.Gora na tayo guys sa room!"nagmamadaling sabi ni Izza.
Pagkatapos namin magpakilala sa isa't-isa sa room at iba pang activities....
*Bell Ring*
Recess na at may biglang lumapit kay Patrick.And,she looks so familiar. o.0
[A/N]:Bitin ba?Oo na.trip ko eh.magagawa niyo?;) Taray ko no?Sadya!XD dejk.baka mawalan ng readers.LOL Read niyo na lang next update ko.Don't forget to VOTE,COMMENT,and READ :)))))))))))