Tà Thiếu: Mọi người chú ý chú ý.
Myo tỉ: Tiểu đệ muốn nói cái gì?
Lục An: Có gì có gì?
Yến tỉ: Ờ... Tiểu Tuyết ngoan a.
Mạc Lăng: Dao Dao~ nàng cần ta giúp gì không?
Nhược Hy: Ca ca QAQ
Dao tỉ: Tiểu Lăng, mau đi qua đây giúp ta cứu Tiểu Ngôn.
Hoàng Phủ Ám Minh (lạnh lùng nhìn sang): Ai dám động vào hắn? Nương tử~~ chúng ta đi.
Mộ Nhược Ngôn (đã bị kéo sang): Dừng... đợi một chút... Tà Thiếu có chuyện cần nói kìa!
Bạch Cẩm Y: Có chuyện gì?
Hoa Nhược Song: Có chuyện gì thì nói nhanh đi.
Hách Mi: Hoa Quế Cao Hoa Quế Cao~
Tịnh Yên Hàn Nguyệt: ....
Những người gần đó: @&#--;$+/$-;&
Tà Thiếu Gia: ....
Tà Thiếu Gia: Cái đó... đệ định viết Truyền kỳ 2. Mọi người xem. Truyền Kỳ 1 quá phá hư hình tượng rồi. Đệ là Cái Bang kiêm Ma cà rồng a Q_Q. Cho nên... ai có bất mãn gì về Truyền Kỳ 1 hãy nói ra để đệ bổ sung!
Mọi người:...
Myo tỉ: Ồ. Ta muốn xin một chân.
Lục An: Muội muốn làm phù thủy. Nữ phù thủy!
Tà Thiếu gia: Này là cổ đại huyền huyễn a.....
Yến tỉ: Ờ.... Bạch Tuyết ngoan.
Bạch Cẩm Y: Ồ
Hoa Nhược Song: À
Hách Mi: Hoa Quế Cao Hoa Quế Cao~
Mạc Lăng (đập bàn đứng dậy): Tốt lắm! Cái này còn phải hỏi sao? Tại sao tới cuối truyện rồi Dao Dao vẫn chưa phi lễ ta???????? (Quay sang thâm tình nhìn Dao tỉ) Dao Dao~ Mau tới chà đạp ta~~~
Dao tỉ (biểu cảm kinh diễm): Lăng Nhi thực khả ái >v<. Ta tới đây!!!!!
Nhược Hy (vất vả đạp Mạc Lăng ra xa): Tại sao phụ thân lại thành đôi với hắn? Còn nữa! Ca ca của ta ruốt cục là bị làm sao mà lại không về sư môn trình diện!
Hoàng Phủ Ám Minh (sắc mặt âm trầm): Ta vẫn chưa thượng nương tử. Tính phúc của ta đặt ở chỗ nào?
--------Độ ấm trong phòng tự động hạ xuống 0°C-------
Mộ Nhược Ngôn (yếu ớt giơ tay): Ta muốn đảo chính! Ta muốn phản công!
Hoàng Phủ Ám Minh: Muốn phản công? Haha.... chúng ta nên đi luận bàn chuyện này một chút....
----- Ta là dãy phân cách mọi người vì bất ngờ mà im lặng nhìn theo bóng dáng Hoàng Phủ đem Mộ Thiếu luận bàn--------
Nhược Hy: Aaaa..... Võ công của ca ca thấp hơn so với tên kia rất nhiều. Làm... làm sao đây?
Mạc Lăng: Dao Dao~ mau tới chà đạp ta~
Dao tỉ: Nhược Hy không cần lo. Đi nấu giò heo tẩm bổ cho Mộ Thiếu hiệp đi. À phải, sao ta vẫn chưa thấy đứa bé mắt hai màu?
Yến tỉ (gương mặt lộ vẻ kinh ngạc): Ồ. Hiệu quả cách âm lần này tốt hơn nhiều rồi! Rất đáng khen (lẩm bẩm) Thật là... chẳng lẽ lại phải đi nhìn trộm....
Bạch Cẩm Y (thở dài): Lại phải đi làm thêm một bình cao trăn nữa rồi...
Mọi người:....
.
.
.
.
.
.
Tịnh Yên Hàn Nguyệt (sau những giây phút câm lặng nhìn sự việc): Ta muốn đổi nghề. Ta muốn có chồng!!!!!!!Tà thiếu gia: Được rồi. Đệ đã biết. Mọi người cứ chuẩn bị nhập diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền Kỳ Bát Nháo Hội 2
HumorVẫn là kể về cái hội bát nháo nào đó mà thôi.... Chỉ là thay người kể =v=