AWAITS !

1 0 0
                                    

ANN'S POV

Three months na akong nagbo-boarding house kaya mas napalapit na ako lalo kay Jud. Truth is I fall slowly sa attitude niya nakaka-turn on^^ malapit narin matapos ang 1st SEM. Every morning and afternoon magkasabay kaming pumapasok at umuuwe hanggang sa...

One time naki-online ako sa kabilang kwarto , kay kuya Don's na classmate ni Jud sa Mechanical,  kalugar at batch niya din sa high school. Naibalik ko pala ang cellphone  na hindi natatapos ang paglog-out ng account ko kaya...

DON'S POV

Hiniram ni Ann yung phone ko kanina at magaling magaling hindi pa niya nalog-out haha: )  makatsismis nga...

Una kong tinignan yung mga
Photos niya ! speacking of her photos !!
***
ahh ! ito pala nung..
***
long hair pa siya dito. Grabi !
***
ganda din ^^
***
friendly din siya, di lang halata !
***
blah !
***
blah !

blah !

Anneshia Dies
Updated her status 1pm

"Nakakaturn-on yung lalaking maasikaso" -feeling falling😱
#YSDUJ

Updated her status
"Nakaka-good vibes ba ang makasama sa pagpasok si Mr. Tibok😍 ng Puso ko^^ #YSDUJ"

Updated her status
"Di ko siya nakasabay kaninang tanghali; ( iiyak na ba ako ?! no. Tears calm down !
#SYSUJ"

Updated her status
"I think I fall in with now ! as in now na. heart heart na tuloy mga mata ko 😍😍😍."

Updated her status
" Papuso naman oh !
parang ganito "❤❤❤ ! #SYDUJ "

blah !

blah !

blah !

blah !

blah !

Nganga lang.
kaw Ann huh ! may lihim ka palang pagtingin sa pareng Jud. haha : ) huli ka !
hanep iba rin bangis ni pareng Jud nakabingwit din ng dilag.

JUD
Don's may puspuro ka pa dito ? (hindi ko namalayang nakapasok na pala siya sa kwarto ko)

"huh ! ah, jan tignan mo lang sa may sulok ng bintana. "

JUD
Ano ba yang tinitigan mo jan ? kanina pa ako tumatawag sayo di kana naman umiimik eh andito kalang pala kaya pumasok nalang ako ! (hindi nalang ako sumagot at ipinakita ko sa kanya yung mga Post ni Ann)

JUD
Oh ! ano yan ? (tanong nito na may pagtataka)

"basahin mo kasi !" (kinuha niya naman yung phone ko at nang matapos niyang basahin ! ayun nanigas sa kina-uupuan niya )

"gulat ka no ? kahit nga ako pre di ko inakalang sayo pa ! hahaha" ( sabay batok niya sakin ng nakangiti)

Tumayo nalang siya ng walang sinasabi ! para ngang nawala sa sarili. Naiisipan ko nadin na ilog-out na yung account ni Ann. Baka katayin ako nun kapag nalaman niyang pinakailaman ko yung account niya, haha^^

JUD'S POV

Nakatulala akong lumabas sa kwarto ni Don at walang imik na bumalik sa kwarto namin ni Jed at nagsaing na. Hindi ko ba malaman kung mapapangiti ba ako na para bang may kumikili sa may tagiliran ko sa nabasa ko kaninang mga Post ni Ann.

ANN
Uy !

"ahhh !" (sigaw ko dahil narin sa pagkakagulat na ikinatawa niya)

ANN
Hahaha. grabi katawa ka naman magulat. (pangangantyaw nito at biglang nagseryuso) ahm! pangit. lakad muna ako ah ! pakisabi nalang kay Dash na nauna na ako sa terminal baka kasi magpadaan paun dito. bye !

"purmahan tayo ah ! san punta ? "(pahabol kung tanong)

ANN
Maghanap ng boyfriend. (Seryuso nitong sagot na para bang may inaantay na reaksyon ko)

" may magpatul kaya sayo ! haha: ) (lait ko sa kanya na ikinasimangot niya)

ANN
Ganito na talaga ako kapangit ! tss. (napikon ata sa sinabi ko kaya nagwalk out ala De Lima, haha)

Napabalik ulirat ako nang tapunan biro naman ako ni Don at JanJan mula sa kabilang kwarto.

JANJAN
Ano ba yan pareng Jud ! mahina, sayang naman kung makuha pa ng iba haha^^.

DON
Palay na gani nagalapit, kung ako yan tinuka ko na ! hahaha (sabay na tawanan ng dalawa sa kwarto nila.)

"Kayo talaga puro kayo kalukuhan, kung kayo kaya ipatuka ko sa manok! (pabiro kung sambit)

JANJAN
Pero Jud dapat diskartehan mo na. Swerte mo na jan, kakainggit ka nga may pumatol na sayo ! kami to maglaon na lang deri hahaha (Pabiro niyang sambit)

di ko nalang sila inimik at nahiga nalang habang inaantay na kumulo ang niluluto kung sinaing. Kadalasan kasi dito samin kumakain si Ann paano tamad magluto pero di naman pumapayat, may pagka-chubby kasi si Ann ng kunti kaya nga biniro namin siyang biik ! na palagian niya naman kinaiinisan.

Lumipas ang ilang oras.
di ko ba malaman sa sarili ko kung bakit parang binabantayan ko kada minutong lumilipas. Pagabi na rin 8pm na wala pa si Ann ! Ang di ko namalayan nakatulog na pala ako sa kakahintay.

The Minister Forbidden LoveWhere stories live. Discover now