1| đệ 001 chương
"Người tới, cho bổn cung thay quần áo." Một tiếng nhu hòa tiếng kêu gọi tại gian phòng trống rỗng nội vang lên.
Thật lâu xung quanh đều không có động tĩnh, trên giường tống an nhiên chậm rãi mở mắt.
Trợn mắt cái kia một sát na cái kia, mạnh mà thoáng một phát, trực tiếp từ trên giường bò lên, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn xem hoàn cảnh chung quanh . 25044/" target= "_blank "> giải mộng chuyên gia .
Đây là đâu?
Chẳng lẽ lại tối hôm qua hoàng cung ra thích khách, đem nàng bắt cóc rồi hả?
Toàn bộ cung từ trên xuống dưới hơn mười người vậy mà cũng không phát hiện, tống an nhiên trong ánh mắt hiện lên một vòng tà khí, tung hoành hoàng cung mười năm, thậm chí có người dám tại động thủ trên đầu thái tuế, đợi nàng trở về, nhất định ...
"A!" Đột nhiên trong lúc đó, một cổ đau đớn mang tất cả tống an nhiên đầu, tống an nhiên nhịn không được hai tay bụm lấy đầu của mình.
Một cổ không thuộc về trí nhớ của nàng giống như tưới giống như nhảy vào trong đầu của nàng.
Đãi hết thảy sau khi chấm dứt, tống an nhiên đã cả người hư thoát địa ngã xuống trên giường, trong mắt một mảnh mờ mịt.
Nàng, tống an nhiên, theo một kẻ cung nữ lên tới quý phi, hao tốn hơn nửa đời người, mà theo quý phi biến thành một gã người hiện đại, chỉ tốn một cái ngủ thời gian.
Bất quá, tống an nhiên coi như là tại hậu cung luồn cúi nhiều năm, điểm ấy sức thừa nhận vẫn phải có.
Rất nghiêm túc vuốt thuận hết thảy về sau, tống an nhiên môi bờ lại giương lên một vòng giải thoát mỉm cười, bất kể như thế nào, tại nơi này cái gọi là hoa hạ quốc sinh tồn, tổng so ở đằng kia không có thiên lý, tranh đấu không dứt hậu cung sinh hoạt muốn tốt hơn nhiều.
Nhẹ thở ra một hơi, tống an nhiên từ trên giường bắt đầu, bắt đầu nghiêm túc quan sát đến hoàn cảnh chung quanh.
Ấm áp, đây là tống an nhiên cái thứ nhất ấn tượng.
Ngẫm lại cũng có phần hiểu rõ.
Này cỗ thân thể tên cũng gọi là tống an nhiên, 18 tuổi, vừa mới thi đậu học phủ.
Vốn là có một hạnh phúc gia đình, lại không nghĩ rằng một hồi tai nạn xe cộ đoạt đi cha mẹ tính mạng, chỉ còn lại nàng một người, bởi vì không chịu nổi mất đi cha mẹ áp lực, lựa chọn đã uống thuốc ngủ tự sát.
Trở lại nghĩ tới đây, tống an nhiên đôi mắt tối tối, nếu là nàng, nàng không chọn tự sát, nàng sẽ hảo hảo sống sót.
Dựa theo bên này thuyết pháp, nhà này phòng ở ở vào trung tâm chợ, tuy nhiên chỉ có tám 10m², nhưng ngũ tạng đều đủ, mà cha mẹ lưu lại tiền bảo hiểm cái gì đấy, cũng đầy đủ tống an nhiên sinh hoạt đến tốt nghiệp đại học rồi.
Đại học?
Tống an nhiên yên lặng địa nhai nuốt lấy hai chữ này, làm cho nàng cao hứng nhất đúng là cái chỗ này nam nữ ngang hàng, cô gái cũng có thể lên đại học, mà kết hôn tuổi thọ thì là theo chính mình yêu thích đến.
YOU ARE READING
[NT] Ghi văn đại thần là nữ hoàng điện ảnh - An Nhiên Nhất Thế.
Romance[ mỗ minh tinh ] tiểu thuyết « hậu cung » xuất bản rồi, đa tạ các vị độc giả ủng hộ! [ độc giả 1 ] mẹ kiếp, đây là chuyện gì xảy ra? [ độc giả 2 ] trên lầu 2b, rất đơn giản, người nào đó quay ngựa rồi! [ độc giả 3 ] trên lầu chân tướng! [ ps...