Phần 3

145 2 1
                                    

111|

Tư dật như là đã nhận ra tống an nhiên dò xét ánh mắt, quay đầu lại thẳng vào nhìn qua tống an nhiên, tống an nhiên tự định giá con mắt quang cứ như vậy tiến đụng vào tư dật cái kia một đôi sâu không thấy đáy thâm thúy trong đôi mắt, theo bản năng đấy, tống an nhiên thu hồi ánh mắt của mình.

Một lát, tống ngạn theo ba người đã nói kế hoạch tiếp theo sau tựu an bài nhân viên đem biệt thự một mực đem khống lấy, mà xung quanh cư dân sớm đã tại tống ngạn an bài dưới lui lại rồi.

Lúc này, một lượng màu đen xe tải tại biệt thự khu phố bên ngoài chậm rãi dừng lại, nhìn xem xung quanh yên tĩnh hoàn cảnh, một người mở miệng nói, "Nơi này lựa chọn ngược lại là rất tốt, không biết là chúng ta thành công đắc thủ đây này còn là chúng ta bị bắt rùa trong hũ? Y phàm, ngươi cứ nói đi?"

Cùng gia trạch nghe nói như thế, như cũ lạnh lùng nói, "Trước khi làm nhiều như vậy nhiệm vụ cũng không thất bại qua, lúc này đây cũng sẽ không biết ngoại lệ."

"Ha ha, ngươi không được bởi vì đối phương là mỹ nhân tựu hạ thủ lưu tình là được rồi."

Cùng gia trạch nhìn thoáng qua bên cạnh ý tứ hàm xúc không rõ ước hàn, nói thẳng, "Ta sẽ không để cho các ngươi thất vọng đấy."

Sau một khắc, cùng gia trạch thẳng tiếp nhận xe, hướng phía biệt thự từng bước một đi đến.

Cùng gia trạch đi rồi, trên xe bốn người cũng nhanh chóng cầm lên thương của mình lau sạch lấy, đối với liếc mắt nhìn, trong hốc mắt mang theo một vòng lạnh lùng.

Cùng gia trạch tiến vào đến biệt thự khu vực nội về sau, tống ngạn xuất hiện, nhìn từ trên xuống dưới cùng gia trạch.

Cùng gia trạch nhìn xem tống an nhiên, không nói gì, trực tiếp bắt đầu cởi ra chính mình y phục trên người, quần áo rộng mở, thượng diện rõ ràng là một đống quả bom.

"Trên người có súng sao? Chính ngươi giao ra đây vẫn là ta sưu?" Tống ngạn nhìn xem cùng gia trạch, nghiêm nghị hỏi, một bên ra hiệu dưới tay mình một cái hiểu được tháo dỡ quả bom binh sĩ đã đi tới.

Binh sĩ kiểm tra hết cùng gia trạch trên người quả bom, cho tống ngạn một cái khẳng định ánh mắt.

Tại binh sĩ chuẩn bị tháo dỡ thời điểm, cùng gia trạch ngăn trở hành động của hắn.

Tống ngạn nhìn thoáng qua cùng gia trạch, gọi người lấy ra giấy bút.

Cùng gia trạch nhanh chóng tại trên đó viết chữ, "Tạm thời không thể hủy đi, chỉ có thể theo trên người của ta dời xuống đến."

Tống ngạn xem hết, viết chữ đối với binh sĩ, "Có thể ở không tháo dỡ dưới tình huống theo trên người của hắn dời trừ sao?"

Binh sĩ trầm mặc một lát, làm ra một cái hắn nếm thử một chút cử động, sau đó

Tống ngạn gật gật đầu, sau đó mở miệng đối với cùng gia trạch nói, "Ngươi vào đi thôi!"

Cùng gia trạch gật đầu, nhưng lại ngốc tại nguyên chỗ lại để cho binh sĩ bắt đầu tháo dỡ.

Tống ngạn bước nhanh địa đi vào trong biệt thự mời đến tống an nhiên bọn người đi ra.

[NT] Ghi văn đại thần là nữ hoàng điện ảnh - An Nhiên Nhất Thế.Where stories live. Discover now