170|
Hiện tại này thế đạo rốt cuộc là làm sao vậy? Tống an nhiên cũng chẳng qua là hơi bị xui cảnh mà thôi, vì cái gì tất cả mọi người muốn như vậy che chở nàng?
Nhìn xem tống an nhiên trào phúng lời của nàng, đôi mắt tối sầm lại, nàng bây giờ, thật đúng là ngã một cái đại giao đây này!
Nhớ tới ngũ lúc nói với nàng qua mà nói, hồng thanh thời gian dần qua bình tĩnh lại, nàng hao tốn bao nhiêu tâm tư mới đi đến địa vị hôm nay, nàng vô luận như thế nào cũng không thể khiến người khác hủy nàng diễn nghệ con đường, mất « khảy đàn tình yêu » không sao, kế tiếp còn có càng nhiều cơ hội, nàng dù thế nào dạng cũng không thể mất chính mình fan cùng với công chúng tâm [ xạ điêu + hồng lâu ] trọng sinh đông tà lâm như biển.
Thở nhẹ thở ra một hơi, đối với blog trên tống an nhiên lời nói, tiếp tục biên tập nói.
# hồng thanh: Hiện tại người trẻ tuổi, tính tình ngược lại là rất lớn, không là nói ngươi, hôm nay diễn không sai! Tiếp tục cố gắng lên! Hoàn thế nghệ nhân tống an nhiên #
Hồng thanh blog phát ra không lâu sau, không ít người đều xem mộng! Hồng thanh nói chính là cái người kia không phải chỉ tống an nhiên sao?
Ngẫm lại, hồng thanh thật đúng là không có nói thẳng người kia là tống an nhiên.
Bất quá, dưới tình huống như vậy, tất cả mọi người sẽ như vậy nghĩ đi! Dù sao, đại danh đỉnh đỉnh quốc tế siêu sao thua ở mới ra đời tống an nhiên trên người, mặc cho ai đều nói câu nói kia là cực kì tức giận đấy.
Như vậy hiện tại hồng thanh nói những lời này là cho mình dưới bậc thang còn là trước kia những lời kia thật không phải là nói với tống an nhiên hay sao?
Bất quá bất kể là cái gì, quan trọng nhất là tống an nhiên sẽ là dạng gì đáp lại?
Mọi người đối với tống an nhiên blog tại trông mong dùng trông mong, mà lúc này tống an nhiên lại đang cùng tư dật đi tới tang biển nhà hàng.
Ngồi ở hai người đã từng cuộc hẹn qua trên vị trí, tống an nhiên trong óc đột nhiên trong lúc đó nhớ tới lần thứ nhất cùng tư dật ở chỗ này gặp mặt hình ảnh, khi đó nàng, chỉ sợ dù thế nào dạng cũng sẽ không nghĩ tới, mình cùng tư dật còn sẽ có một ngày như vậy!
Đíªnh tốt món tư dật nhìn xem tống an nhiên thất thần bộ dáng, không khỏi nói, "Đang suy nghĩ gì?"
"Tùy tiện ngẫm lại." Tống an nhiên hoàn hồn, cầm lấy trên bàn nước chậm rãi nhấp một ngụm.
Gặp tống an nhiên không có trả lời, tư dật cũng không có miệt mài theo đuổi, ngược lại hỏi mặt khác, "Nghe nói ngươi hôm nay thắng rồi hồng thanh, cảm giác như thế nào đây?"
"Còn có thể, chưa tính là thực lực chân chính lấy được, hồng thanh nàng, diễn so với ta tốt! Bất quá, hiện tại so nàng chênh lệch, một ngày nào đó có thể so với nàng tốt." Tống an nhiên coi như là thực sự cầu thị nói, cho nên cho đến tận này, nàng rất muốn nhất đúng là mau chóng tăng lên mình ở phương diện khác hành động, nàng không muốn chính mình là kiều một thuyền lui mà cầu tiếp theo lựa chọn, dù cho nàng ngay lúc đó mục đích là chỉ tự mình cố gắng lớn nhất đạt được cái này nhân vật.
YOU ARE READING
[NT] Ghi văn đại thần là nữ hoàng điện ảnh - An Nhiên Nhất Thế.
Romance[ mỗ minh tinh ] tiểu thuyết « hậu cung » xuất bản rồi, đa tạ các vị độc giả ủng hộ! [ độc giả 1 ] mẹ kiếp, đây là chuyện gì xảy ra? [ độc giả 2 ] trên lầu 2b, rất đơn giản, người nào đó quay ngựa rồi! [ độc giả 3 ] trên lầu chân tướng! [ ps...