Hoseok.

306 48 1
                                    

23/8
     Hoseok ngồi thẫn thờ trước màn hình máy tính trong căn phòng ký túc xá gần như trống rỗng. Anh mới đến đây chưa được mấy ngày, và việc đầu tiên anh làm là mở máy tính lên và vào tài khoản email của mình. Đây là cách duy nhất mà anh có thể làm để liên lạc với Taehuyng.
Không phải là anh không có ý định, chỉ là hoàn cảnh không cho phép anh làm vậy. Hoseok có rất nhiều điều cần nói với cậu, và anh đã viết hết ra, nhưng vẫn chưa gửi đi. Anh không biết tại sao mình lại như vậy, bình thường anh nghĩ là làm, không một giây chần chừ. Nhưng rồi Hoseok cũng gửi được nó đi.

     "Gửi Taehuyng,
     Truớc hết, cho anh xin lỗi. Anh rất xin lỗi. Anh thể nói điều này thêm ngàn lần nữa, nhưng lẽ em muốn nghe lời giải thích của anh hơn hết, nên anh sẽ tiếp tục.
     Anh không biết phải bắt đầu từ đâu. Lấy từ lần cuối chúng ta nói chuyện với nhau nhỉ? Chắc em vẫn nhớ rằng anh đã hôn em, anh thực sự đã ý như vậy. Anh thích em. Cho đến tận bây giờ vẫn vậy. Em người kéo anh ra khỏi cái thế giới nhàm chán bố mẹ anh đã đẩy anh vào, nơi vị thế quan trọng hơn bất cứ thứ . Việc anh hứng thú với kịch nghệ hơn kinh doanh đã một điều xúc phạm rất lớn với hai người. Anh nghĩ em cũng hiểu rằng họ sẽ phản ứng thế nào khi biết về mối quan hệ của anh em.
     Ừm, quay lại vấn đề. Ngày hôm đó, anh đã tình bỏ quên sự cẩn trọng của mình. Nếu em để ý, thì em sẽ thấy anh hay hẹn gặp em ở những nơi ít gặp được người quen. Hôm đó, anh thực sự không quan tâm đến xung quanh lắm. chắc em cũng đoán được ra, rằng một người khác đứng ngoài cửa, quan sát chụp ảnh lại tất cả mọi thứ đã diễn ra. Em vẫn nhớ Min Yoongi chứ? Thằng khốntrong đội kịch không ưa anh một chút nào ý. Thật trùng hợp chính người đấy, trùng hợp hơn bố mẹ thân với bố mẹ anh. Thằng khốn nạn đấy doạ anh sẽ phát tán đống ảnh đó đi toàn trường, cũng đưa cho cả bố mẹ anh nữa. Nhưng cũng ra một điều kiện nhỏ: "Mày chỉ cần chia tay thằng nhãi kia, không tiếp xúc nữa xong". Lúc đầu, anh không hiểu sao lại đưa ra một điều kiện như vậy, chả được lợi từ việc này cả. đã thể phá hỏng tất cả mọi hội cả tương lai của anh, vậy không làm thế. thể nghĩ rằng anh sẽ không thể bỏ qua em được sẽ vui biết mấy khi nhìn thấy anh chịu khổ.
     Nhưng đã nhầm, một phần nào đó. Anh đã cố gắng dứt bỏ em hoàn toàn, thậm chí hẹn với một đứa con gái để tự đánh lạc hướng bản thân. Anh làm mọi thứ để quên đi em, đâm đầu vào học, vào diễn kich, vào cả việc kiếm học bổng ở Mỹ nhà anh thừa khả năng tự túc cho anh đi học được. Anh đã nghĩ rằng anh sẽ quên em nhanh thôi, em cũng sẽ quên anh đi tiếp tục sống bình thường. Anh đã đúng ở vế sau. Em cắt đứt mọi liên lạc thể với anh, thâm chí còn dặn mọi người không cho anh biết địa chỉ nhà em dưới bất điều kiện nào. Em chắc hẳn đã quên email của mình. Vậy nên anh mới thể gửi cho em lời giải thích vụng về này.
     Anh không hi vọng rằng em sẽ đọc được email này, hay thậm chí ý định đọc hay không. Nhưng anh sẽ lặp lại lần nữa. Anh  xin lỗi rất nhiều. Anh xin lỗi những điều anh đã làm với em. Nếu thể, anh đã thay đổi mọi thứ anh thể trong quá khứ, nói rằng anh yêu em nhiều nhất thể. Anh không mong em tha thứ, nhưng làm ơn hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh.
                                      
                                        Hoseok "

_
18/2
     "chúc mừng sinh nhật
     anh biết xin lỗi không tác dụng thời điểm này đúng không?
     ngoài ra, đừng nói chuyện hay gửi tôi một cái email nào nữa.

                                    taehuyng"
                               

A Love Song/Non-love Song || HopeVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ