Pambungad!

23 2 0
                                    

Guitar ,ginagamit na stress reliever ng iba .

nagbibigay buhay sa isang kanta.

nagbibigay ritmo sa ibang awitin

di ko alam na ang guitar pala ang magbibigay lovelife saakin =">

stress reliever ? o stress giver ? -___-

#StrumStrumNalangTayo 

***

" Kyaaaaah~~  *pause*  Waaaaah "-Jiana

" Hey, what's your problem sissy Jey!?"(JEY for JIAna) - nagtataka kong sabi, para kasi siyang nanunuod ng basketball Kung makatili ee. Samantalang, she's just staring at her phone . Ang hirap ng may bestfriend na abnormal =______= .

"Wala ^__^ . kinikilig lang ako dito sa binabasa ko sa wattpad:" >" - sabi ni Sisa Jiana

"Oh tapos ? bat tumitili ka dyan ?" - sabi ni Allison na napatigil sa paghuhuklat ng magazines

"Eh KINIKILIG NGA AKO !!! Saka naeexcite at the same time "

"Saan ka naman naeexcite ?  huh ? Aber Sisa ?"(Sissy yung tawag ko sakanila , pero pag naaaning na sila SISA na)- sabi ng MABAIT na AKO.

"Oo nga , wag mong sabihin na sa pasukan ? tsk. Anong nakakaexcite dun?"-Allison

"Exactly, I'm excited na for our first day of school. Karamihan kasi ng stories na nabasa ko sa wattpad, sa first day of school naguumpisa ang kanilang story. And I'm hoping isa ako sa kanila. " - sabi ni Jiana na nagdadaydream .

"Di totoo Yun noh, "- me, totoo naman yung sinabi ko. Kung minsan nagkakataon lang na sa first day of school mo makikilala yung para sayo, Ano ba yan ang corni ! >__<

"Kontra ka din talaga >3<" -Jiana . nagpout pa. di bagay :D

"Tara na't umuwi Jiana, its already 5:30. By sissy "

" Bye " . Tsk. magGagabi na pala. di ko namalayan Yun ah.

Monique Rey Benitez ^_____^  15 years old.

My classmates call me Monique.

My Family call me Rerey

My bestfriends call me Sissy Rey.

And HE,  call me XREY.

Yeah, my Xboyfriend call me that name. And in return I call him Exenzo (tunog ensenso diba ?)

He is Enzo Martinez. My EX-BOYFRIEND but, he's still my Close-friend. Paanong naging kami DATI !?  I dunno ? And I can't remember how .

Basta. hayaan nalang natin ang nakaraan at ipagpatuloy nalang ang buhay. Tutal Playboy naman ang Unggoy na Yun . Hayaan na natin siya, Dahil ako masaya na sa piling ng Aso at Pusa ko na sina Hao at Yoh. ;)

Kambal silang dalawa . kasi parehas sila ng date na binigay sila saakin. Dalawa pa lang yan sa mga mahahalaga saakin, may madadagdag pa kaya ? o madadagdagan lang ang halaga ?

Excited na akong isalaysay ang aking kwento. 

suportahan ang kalokohan ng author na Ito

Kapanapanabik kagaya ng El Filibusterismo .Dejk XD

Basta ang alam ko lang mayroon akong HERO :)

Hindi lang Safety ang binigay niya , Lovelife pa .! O diba ? :D

----

"Only God Can turn mess into a message"

kaya ang mga gulo na nangyari at mangyayari palang sa buhay ko , kinoconsider ko nang Destined para sakin. Imbes na mainis sa mga pangyayari na yun' bat di nalang natin alamin kung ano ba talaga ang magiging part nun' sa mga mangyayari bukas.

MY Guitar HERO , Is in your hands ..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon