#StrumStrum

6 0 0
                                    

Monique REY's POV

This DAY ? Ewan ko pa !

Hmmmm.. I'm waiting for Enzo's message, ayaw pang magtext nubayan!

Ang usapan namin we'll buy a guitar ngayon e , nakalimutan naman ata niya, wala rin naman akong load para itext siya . How poorita!

Kaya eto ako ngayon, nililigipit este nililinis ang kwarto ko. Alam niyo na ?Ganyan naman lagi pag walang pasok, it's either gumawa ka ng projects&homeworks or gumawa ka ng gawaing bahay.

Habang naglilinis ako ng bahay ay kwarto lang pala :3 pinapalaki pa'y lilinisin e ,

May nakita akong kahon ng cellphone , teka ! Natatandaan ko to' ito yung cellphone ko noon e , na nakay Mams na ngayon -_- .. Binuksan ko dahil may hint na ko kung ano yun ,

AT TAMA NGA KO!

Mga memorabilya yon, mga gift wrappers pinagbalatan ng chocolates, mga maiikling sulat (maiiikli gaya ng nobela) ilan dito yung mga bigay ni Alisson at Jiana , bigay nung elementary friends ko nung highschool at yung kaisa-isang chocolate na binigay sakin nung unggoy(Enzo) dati. Imagine natabi ko pa to? 2ndyear highschool pa ata ako ng huli ko tong mahuklat e :) ..

Oh!Sulat din to ni Enzo waah ? Yung 3 sulat na bigay nya sakin nung Valentines, nagtapat at nung 1st monthsary , oh diba ? Ang kuripot Isang piraso ng chocolate at 3piraso ng papel lang yung natanggap ko sakanya -_- , apaka reklamador ko nooh ? But still, mas prefer ko ang sulat kesa text, mas realistic at mas may kilig pag ganoon, pag text kahit sino pwedeng magtype at saglit na panahon lang maisesend mo na, pero pag Sulat paglalaanan mo pa ng matinding concentration at syempre hahanap ka pa ng tamang tiyempo kung kailan mo ibibigay yun . WAAAH - ano bang pinagsasasabi ko, kaboringboring puro lovelove, crush crush lang dapat!

Hawak hawak ko yung tatlong yun nang tinawag ako ni Mams , yeah! -__- moment ko yun ei, panira XD

"REREY !BABA NGA"

"OPO AYAN NA!!"

hmmm .. Pagbaba ko andun na si Exenzo at dala niya yung gitara niya , Buti naman at masasamahan na niya ko :)

"Buti naman at dumating ka Exenzo kala ko hindi mo na ko sasamahan"-

"Eh ikaw naman kasi eh , hindi ka manlang nagbigay ng oras!Malay ko ba kung anong oras kita sasamahan, tapos hindi ka pa nagtetext."-Enzo

"Wala akong load, wag mo kong sisihin ikaw ang may kasalanan hindi mo inagahan yung punta dito, hmm," - HAHA, ang kapal ko talaga ako pa ang nainis sakanya :P

"Tara na nga, next time hindi nalang kita itetext susulatan pa ulit kita gaya niyan*turo sa hawak ni Monique

"Talagang namimiss mo yung pagsulat ko sayo noon ah, pinakatagotago mo pa talaga!"

"Hala, assuming talaga to, napulot ko lang to sa kwarto nakakalat, itatapon ko na nga e"

"Subukan mong itapon , patay ka talaga sakin Xray"

"Tara na kasi ang kulit mo e ,

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY Guitar HERO , Is in your hands ..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon