PLPS 601~674(End)

10.4K 31 5
                                    

Chương 601: Tiềm nhập

Năm người Long Nhất ngụy trang trong cách tuyệt kết giới một mặt vừa tán gẫu huyên thuyên, một mặt vẫn quan sát động tĩnh nơi tảng đá đằng kia. So với tỷ đệ Á Mỹ, gã vương tử Mễ Lạc tộc Tạp Nhĩ hiển nhiên là biết được nhiều chuyện hơn, bởi vì trong hải tộc đông đúc, thực lực của Mễ Lạc tộc cũng được coi là có số má. Họ không chỉ là một trong ba nhà buôn cung ứng vũ khí lớn mà quân đội cường đại tự tổ chức trong tộc cũng khiến cho Hải hoàng phải kiêng nể ba phần. Trong cuộc đấu tranh quyền lực giữa Hải hoàng và Sa tộc, Cự Kình tộc, Mễ Lạc tộc chính là đối tượng mà hai bên đều cực lực lôi kéo.

Từ miệng của Tạp Nhĩ được biết trong tộc vẫn còn do dự với việc rốt cuộc nghiêng về bên nào. Tộc trưởng Mễ Lạc tộc, phụ thân của Tạp Nhĩ, luôn có khuynh hướng duy trì thế trung lập, chỉ là có mấy vị trưởng lão trong tộc không ngừng tranh cãi, cho rằng đây là một cơ hội ngàn năm khó gặp, gia nhập vòng xoáy đấu tranh này thì có thể tranh thủ được lợi ích lớn nhất cho tộc. Những trưởng lão có dã tâm thì cho rằng Hải hoàng và Sa tộc, Cự Kình tộc tranh đấu nhất định sẽ dẫn tới lưỡng bại câu thương, đến lúc đó nhất định có cơ hội làm ngư ông đắc lợi, nói không chừng Mễ Lạc tộc bọn họ mới là phe nở nụ cười chiến thắng cuối cùng.

Đối với cuộc tranh đấu trong hải tộc, Long Nhất chẳng hề có chút hứng thú nào. Mục đích của hắn một là tìm hiểu rõ chân tướng việc Nhân ngư hoàng tộc bị trục xuất năm trăm năm trước, hai là muốn đoàn kết cộng đồng hải tộc để đối phó với đại nạn rung chuyển thế gian sắp đến. Mặc dù vẫn chưa thấy bóng dáng của đại nạn này đâu nhưng hắn tin rằng Long Thần không hề gạt hắn.

Cứ như thế này, Long Nhất thấy rằng tất yếu phải xen vào cuộc nội loạn của hải tộc một phen. Hơn nữa hắn cũng cảm thấy sự việc dường như không đơn giản như vậy.

Đang lúc suy nghĩ tới xuất thần, đột nhiên Long Nhất cảm giác thấy có người đang từ đằng xa tiến lại. Dõi mắt nhìn lại, thì ra là một tên gia hỏa đơn độc, trang phục hoàn toàn giống với đội ngũ trước, chỉ có dấu hiệu đóng trên bộ giáp nhỏ hơn một chút. Long Nhất biết cơ hội của bọn hắn đã tới.

"Các ngươi cứ ở đây đợi, ta đi giải quyết hắn." Long Nhất nói với mấy người Lưu Ly xong người đã biến mất không thấy đâu, chỉ tích tắc sau đã xuất hiện ngay phía sau tên vệ sĩ mặc giáp, một chiêu Chấn tự quyết ấn lên lưng hắn. Tên vệ sĩ hự lên một tiếng rồi đổ ụp xuống.

Long Nhất đưa tên gia hỏa cao lớn đó trở về trong cách tuyệt kết giới, mò trên người hắn lấy ra một khối lệnh bài hình tam giác, có lẽ là chìa khóa để tiến vào địa phương bí ẩn kia.

Chỉ là khi Long Nhất định cởi tấm áo giáp nặng nề trên người tên gia hỏa đó để diễn màn thay mận đổi đào, mọi người mới phát hiện bộ giáp trên người tên này không sao tháo ra được.

"Mẹ kiếp, bộ giáp này chẳng lẽ mọc từ trên người à." Tư Giai Đặc đấm một phát lên cái đầu đội mũ trụ kín mít của tên kia tức tối nói, còn như tiếng chửi thề kia tự nhiên là phục chế lại từ miệng của đám người bất lương.

[ Sắc Hiệp ] Phong Lưu Pháp Sư ~ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ