Yan po yun car ni troy ........
Pov.tiffany
Wait for me later .... sabi sa akin ni troy
Tumango namn ako habang nakayupo parin . Nasa kami ng limited edition bugatti veyron niya na nakapark ngayon sa harap ng office ng pinagtratrabauhan ko..
Sumilip muna ako sa tinted window ng kotse at nakita kong napapatingin ang mga katrabaho kong pumapasok . Malamang titingin sila . Ang ganda kaya ng kotse ni troy ...
Tsk. What the hell are you doing tiffany ? Its not loke they gonna see you outside . The window is tinted ... sabi ulit sa akin ni troy habang nakasimangot yun mukha nya pogi ..
Hindi . Hindi sya pogi . Pangit sya period.
Pero napatanto ko na may point sya kaya doon lang ako napatigil sa paglinga linga at pagyuko yuko . Ang shuga ko tlaga kahit kailan ano ba yan tiffany gonzales moteverde ... tsk...
Sabi ko nga tinted ito .. nag stre- stretch lang namn kasi ako eh ... sabi ko namn sa knya umaakto pa nag stretch ako .. nag pout na lang ako ..
Napailing na lamang sya
You know tiffany , your officemates is,,,,,,,,,,,
Hindi na nya natapos yun sasabin nya nung bigla ako nag salita kasi nakita ko yun mga katrabaho ko wala na asa loob na kaya pag asa ko na umalis sa sasakyan ni troy dahil wala na mamakakita sa akin hehehe ..
Okay ! Gotta go babyeeee see you later sabi ko sa knya tsaka mabalis na umalis sa sasakyan nya at naglakad papasok ng building ng office namin
Whooo buti na lang walang nakakita sa akin .. ang galing ko talaga ..
Habang nag lalakad ako papunta sa my cubicle ko . Napansin ko lang nakatingin sila sa akin . Bakit my dumin ba ako sa mukha bakit sila nakatingin sa akin shuga mo talaga tiffany tanungin mo ba namn ang sarili mo eh . Hindi mo din alam amg dahilan kung bakit sila nakatingin sayo tsk...
Napatingin namn ako kay aliah himala dahil nag iwas ng tingin siya sa akin . Hindi yata nya ako tinarayan ngyon . Ano ba meron ngyon araw na toh . Ang weird ng mga tao ah ..
Tiffffffffffannnnnyyyyyyyyyyy !!!! Napatakip namn ako ng tenga nung bigla sumingaw si jane
Lumapit ako sa knya at nilapag ang bag ko sa table ko na katabi lang ng table ni jane ..
Makasigaw ah . Parang ang layo ko at namiss mo ako ah . Sabi ko namn sa knya
Tiffany !!°°° malakas na sigaw nya ulit sa akin
Hala nabaliw na yata si jane
Alam kong maganda ang pangalan ko jane kaya wag mo na ipagsigawan yun magandang pangalan ko ok .. sabi ko namn sa knya
Bakit hindi mo sinabi ? Sabi ulit nya sa akin ..
Kasasabi ko lang ah . Namaganda yun pangalan ko ah . Ang gulo mo namn jane . Ano ba nakain ko at nagkaganyan ka hahahaha sabi ko namn ulit sa kanya
Hindi yun !!! Ang sabi ko bakit hindi mo sinabi na asawa mo pala si troy moteverde sabi ulit sa akin ni jane ...
Nanlaki namn ang dalawang mata ko paano nya nalaman na asawa ko si troy . Hindi agad ako nakapag react pero mayamaya .. lang ay tumawa ako. Twa ako ng tawa pero sa loob loob ko at utak ko nagpapanic na ako paano nya nalaman ...
Asawa ? Hahahahahhahahahahahaha . Nag papatawa ka ba jane . Paaano ko magiging asawa si troy moteverde hahahahhahahahaga . Kahit kailan ka talaga jane hahahahah tawa lang ng tawakahit plastic yung tawa ko sa knya
BINABASA MO ANG
The Billionaire Hire Wife
Romancetiffany gonzales - lahat ng trabaho pinasukan na nya .... para sa kapatid nya may sakit .... she working model- bride model .... hindi nya alam dahil sa pag pasok nya sa maling simbahan magiging totoo sya bride ng isang ubod ng gwapo na si troy mo...