Pov. Troy
Pre maupo kamuna dyan at kami nahihilo sayo eh sabi sa akin ni kiro
I dont know what to do nung bigla nahimatay si tiffany ... kaya agad ko sya dinala sa hospital ...
Fuck sabi ko tsaka nag lakad lakad ako ulit ... tiffany i worry about you .. what you doing when im gone .. shit this is my fault ...
Kamusta po yun kaibigan ko doc sabi ni chino Dahil bukod kay jiro si chino na lang ang pamilya nya .. sya yun agad ko tinawagan ... sila lola at parents ko pinaalam ko na din kaya lang hindi ko na din sila pinapunta dito dahil masyado gabi na din ...
Lumapit namn ako agad kay lawrence how's my wife ? I ask him ..
She ok now ... pagpahingahin nyo na lang muna sya at mukha hindi sya kumakain ng tamang sa oras kaya nahimitay sya ... meron din pala sya sakit sa puso ... sa sobra pagod nya kaya sumikip yun puso nya kanina at yun ang naging dahilan kung bakit sya nahimatay.. you can see your wife in the room of 302 ... i go ahead na may pasyente pa ako titignan punta na lang ako doon kapag nagising na sya ... ... sabi namn ni lawrence
Tapos nag lakad na sya .... pumunta naman kami sa kwarto ng akin asawa ... yung mga unggoy na kaibigan ko kumakain agad ... tks !!
Lumapit namn agad ako kay tiffany
At hinawakan ko yun mukha nya ...Ilang araw lang ako nawala bakit pumayat ka yata .... at hindi ka pa kumakain sa oras .... napatingin namn ako sa labi halata sa labi nya ang pagkaputla ...
I promise i will take care of you wife .. bulong ko sa knya tsaka sya hinalikan sa noo ..
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Pov. Tiffany
Nagising namn ako dahil sa liwanaw ... nasaan ba ako bakit puro buti yun nakikita ko ...
Nilibot ko yun mata ko doon ko nakita yun mga kaibigan ni troy at chino .. at nakita ko din si troy nahawak yun kamay ko habang nakapikit yun mata . Halata sa kanya yun pagod .... naalala ko lang sumikip bigla yun puso at nahirapan ako humingi tapos bigla na lang ako nawalan ng malay ....
Kagwapo talaga nitong unggoy na to ... nakakainis nga lang minsan yun ugali nya nakakaasar sya ... pero hindi ko alam parang may nararamdamn na ako sa knya ...
HOY BRUHA !!! ANO BA PINAGGAGAWA MO AT INATAKE KA SA PUSO .. PINAPAGOD MO YUN SARILI MO ... HINDI KA PA KUMAIN SA TAMANG ORAS GRABE KA BRUHA PINAGALALA MO KAMI !!! sigaw bigla ni chino kaya ayun nagising si troy at tumingin sa akin nakakunot noo ....
How's your feeling ? Do you want anything? Are you ok ... may masakit ba sayo ha ? Sabi ni troy sa akin habang nakatingin parin sa akon
I am ok now . Bakit nga pala ako nandito ? Gusto ko na umuwi ayaw ko na dito ... tsaka chino ang ingay ingay mo gabing gabi nakasigaw ka dyan ... naging busy lang ako kaya hindi ako masyado nakakain tsaka nag papapayat kaya ako kaya ganun noh . Sabi ko namn tsaka nag pout ..
Kahit na alam mo ba tumawag sa akin si fafa troy hindi nya alam ang gagawin ... nako ikaw talaga bruha ka . Pinag aalala mo talaga kami lalo na si fafa troy nahihilo na nga kami kanina ng paikot ikot yan sabi namn ni chino napapalapit sa akin halata sa boses nya ang pagaalala ganun din kay troy .. napatingin namn ako kay troy ... totoo ba yun ? Lumihis namn sya ng tingin sa akin
Call the doctor kiro now sabi namn nya bigla kay kiro
Bro hindi pa ako tapos kumain .. hindi mo ba nakikita !!! Nakasingot na sagot namn ni kiro habang tuloy tuloy parin sa pagkain ...
BINABASA MO ANG
The Billionaire Hire Wife
Romancetiffany gonzales - lahat ng trabaho pinasukan na nya .... para sa kapatid nya may sakit .... she working model- bride model .... hindi nya alam dahil sa pag pasok nya sa maling simbahan magiging totoo sya bride ng isang ubod ng gwapo na si troy mo...