"Prologue:"

3 0 0
                                    

Sabi nga nila, ang Love may forever basta may tiwala, pangakong pinanghahawakan, at pagmamahalang walang katapusan...

Ang sabi naman ng mga Bitter? Wala daw forever yung Love kasi hanggang salita lang daw yan, hindi daw sa nararamdamang sakit ang dinanas nila! Grabe talaga noh?

Sabi ng iba, Love Is Conquer above the Earth! So dapat hindi natin in-underestimate ang LOVE, kasi importante talaga ang Love sa mundo at sa mga Buhay natin...

Hindi naman kasi lahat na magkasintahan may FOREVER. Kaya gaya din naming mga BROKEN-HEARTED! Kaya dun nagsisimula ang lahat ng dahil sa PESTENG LOVE na yan! Iyan din ang dahilan ng pagkagulo ng buhay namin!!!

It's because hindi kayo 'Meant for each other' so just accept the fact, at ang dahilan naman ng pagkakahiwalay, ay ang hindi sa pagkasunod ng commitment nyo sa isa't-isa. Alam nyo, try nyo kayang maging standard at maghintay kay tadhana na tatamaan o dadating sa'yo at kung anong mangyayari? Baka doon mo na mahanap siguro yung FOREVER mo!



Hmmp! Maniwala? Ang corny nyo noh?! Siguro hindi pa kayo nakakaranas ng PAG-IBIG, na pag-iiwan kana ng INIIBIG mo dyan kana tiyak masasaktan at mararanasan nyo rin ang ganitong buhay, tulad namin! Kaya hindi kami naniniwala sa TADHANA! Dahil ang pagmamahal natatagpuan lang sa Rotasyon ng Daigdig!!!


Oo tama nga kayo! Masakit man ang PAG-IBIG kahit hindi pa kami nakakaranas ng tulad sa inyo! Maniniwala't-maniniwala parin kami kahit anong mangyari dahil anak naman tayo ng Panginoon eh, kaya wag niyong minamaliit ang LOVE kasi 'World is Nothing, Without Love' kaya nga nabubuhay tayo eh, kasi pinanganak tayo ng ating mga magulang na punong-puno ng pagmamahal at alam nila na masakit ang panganganak pero ang sabi nila 'Worth it' naman daw dahil nagmamahal sila sa isa't-isa! Kaya mga BITTER? Shut up nalang please! Dahil panalo parin ang LOVE kaysa PRIDE niyong hindi kumukupas...



HMPFT!

















So wait for the Right Time and Age, hindi yung padalos-dalos. And don't underestimate the LOVE... And just wait for the......





Tadhana na tatama at darating sa'yo










Because, Love






Love is suffer and endures pain





But it heals in time,






Love is blind










Dahil ang Love hindi nakikita,








Kundi nararamdaman...



























*WHEN 'DESTINY' HITS YOU!*

When 'Destiny' Hits YouWhere stories live. Discover now