*Transform of Gemmy Lie and Reveals from Sach*
Faith's POV:
Omo~ Hindi ko talaga maeexpress ang feeling ko ngayon habang naglalakad kasama sina Beshy at ang ninang ni Beshy Sach, kase feel ko mano-nose bleed lang ako sa puro English lang ang naririnig kanina sa conversation nila. At ang masasabi ko lang sa ninang ni Beshy Sach ha?
Pang Miss Universe!!!
( *O* )
Any ganda kase! Kamukha ni Mama Mary, seryoso talaga kaya pala gwapo si Drace, no wonder naman kasi at kaso, ang layo ng ugali ng mama niya kaysa sa kanya! Siguro sa papa niya nagmana?
At ng makarating na kami sa salon I mean 'MISS D. SALON' Grabe sosyal talaga pak!
Nagdadalawang-isip pa akong pumasok o hindi pero mapilit naman sila ni Beshy at pati narin si Miss Daisy, pumasok nalang ako at pagkapasok???"Oh? Ano pang tinutunga-tunganga niyo diyan mga ija's? Umm... Carly, Darla, Hazel, and Jenny? Kayo na ang bahala sa mga pretties! And GEORGIA? Goodluck for Miss Faith"
Kindat pa ni Miss Daisy, kaya no choice, sumama nalang ako at ng makaabot na kami sa destinasyon na hinantungan namin umupo nalang ako ng diretso at sina Beshy? Andun lang pala nagpa-hair style, nagpapedicure, manicure, foot spa, face scru---
"What now Miss? Your just want to hang there? Don't you want me to change you? Or I should call Miss Daisy?"
"Uhh sorry! Okay po let's start!"
Englishera talaga mga tao ngayon noh? Ganda ng araw...
( ^___^ )
"Okay, now let's start with your... HAIR?"
"Yes" sagot ko nalang.
Kaya sinimulan na niyang ayusin at nang buhok Kong mala-beyonce...
After a long journey, dejoke! I mean ilang minutes lang pala, then...
"You look fine now, but the other problem is?
YOUR FACE, EYES, AND YOUR SILVERY-TEETH!"
Hanooooh??!!! Kukunin niya rin?
"Wh--what?! But why you need to get this all?" Sana nga! Hindi nalang ako pumasok dito!
"Oh my gorg! Miss Faith? Really? Are you in salon, or are you just that Geek kind? Hello?? Be ashamed because Miss Sachiny paid all of this!" Grabe naman ata maka-beast mode?
"Uhmm... Sorry po, I'm just surprise lang naman! Oo tama! So please continue nalang po!"
Inirapan niya nalang ako at sinimulang ayusan...
Pero----
"Ouch! Ouch!! Arayy ko pooo!!!" Eh kasi lang naman?
Sinimulan niyang tanggalin ang braces ko, pero in fairness? Galing niya dito. Saan kaya siya nagpaturo?
"Tsk! It's just a normal miss! Just be patient okay?" Tango nalang ang isinagot ko dahil...
Ooouuuuuccccchhhh!!!!!!!!!! Sakit na talaga ng bunganga ko!
Maya-maya lang ay tila naging slight nalang ang sakit ng ngipin at bibig ko siguro nga malapit nang matapos...
"Just a little bit, and there!" Hays. Sa wakas! Natapos na rin!
"And now? For your eye-care!!"
YOU ARE READING
When 'Destiny' Hits You
RomanceLove isn't find the way, because Love? Love will be found if 'TADHANA' comes and hits you so hard!