Cố mộng- Song SênhNhờ hỏi một người thầy năm lớp mười hai của Yoongi, Sol mới có được số điện thoại vài người bạn anh. Nó định sẽ gọi từng người để dò hỏi tung tích, tự dưng thấy thương Sol quá, vì tôi mà nó phải cực như vậy.
Mấy ngày sau, vẫn chưa có kết quả khả quan.
Nó làm gì tôi cũng chẳng biết, tôi cứ như kẻ mất hồn, lúc nào cũng thơ thơ thẩn thẩn.
Cuối cùng cũng có tin mừng, chiều nay nó tức tốc chạy vào phòng tôi, bảo có người bạn biết nơi ở mới của Yoongi và chỉ cho nó rồi.
Tôi vui đến mức nhào vào lòng, ôm cổ Sol , rối rít cảm ơn nó. Nó vỗ nhẹ lưng tôi, cười hiền.
-' Lâu lắm mới thấy mày cười, nhìn vậy tao cũng an lòng. Nào, lên đường thôi.'
Yên vị trên chiếc taxi, tôi chống cằm nhìn ra ngoài cửa kính.
Thời tiết hôm nay cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, trời mang một màu xám xịt, thấm buồn cả lòng người.
EunSol đột nhiên hỏi tôi, rằng nhỡ Yoongi vẫn chưa hồi phục trí nhớ, vẫn chưa nhớ ra tôi thì sao?
Tôi khựng lại, sao trước giờ tôi không nghĩ đến trường hợp đó nhỉ?
Cơ mà, nếu thật là vậy, tôi thề sẽ chinh phục anh lại từ đầu, bởi vì tôi chỉ có thể yêu một mình Yoongi thôi.
Trong lòng mỗi người đều có vài vị trí vô cùng đặc biệt cho vài người, cho dù người ấy có rời đi, có mất đi, có làm cách nào đi nữa, thì vẫn luôn tồn tại trong lòng người ở lại.
Vị trí ấy, không ai có thể thay đổi, cũng không ai có thể sánh bằng.
Suốt thời gian qua rất nhiều chàng trai ngỏ lời với tôi, nhưng so đi tính lại, làm sao có thể bì được với Min Yoongi?
Tôi lại nhớ đến khuôn mặt khả ái với mái tóc màu bạc của anh, nụ cười ngọt như đường kèm đôi mắt cong cong như sợi chỉ. Nhớ mùi hương nam tính nơi anh, nhớ chất giọng trầm khàn như say rượu, nhớ cả những nụ hôn ướt át từng trao nhau.
Cả đời này, nếu không phải là anh ấy, thì chẳng thể là một ai khác.
Tôi đã dành bốn năm thanh xuân để yêu anh, tôi còn muốn trở thành vợ anh sau này, tôi nhất định sẽ tìm thấy và lại yêu anh lần nữa.
Nghĩ mông lung một hồi, đến nơi lúc nào chẳng hay.
***
-' Địa chỉ đây này, mày vào trong hẻm tìm xem. Có tin tức gì thì báo, tao ngồi đợi trong taxi.'
Tôi quay lưng đi, chạy thật nhanh, lòng vô cùng nôn nao.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Lost at Shanghai 」SG
Fanfiction« Min Yoongi » « Em lạc lõng giữa Thượng Hải, bởi vì anh »