Nagising nalang ako sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko..tiningnan ko ang orasan....at 6:25 na palang pla *unat unat*kusot ng mata*at pumunta na ako ng banyo para maligo.....oh sya gusto niyo paba idetalye ko kung paano ako maligo tsk shuppee...
(A/n:langya ka!!ganun ganun nlang yun?ok sge hehe si dracob nlng muna)
Dracob's pov
WHAATT THEE FUCCKKK!!!????
IM IN THE MIDDLE OF TAKING BATH,YOU MORONNN!!!
(A/N:waaaaahh!!sorry naman!!)
(A/N:WAAAH!LAHAT SILA naliligo wengya....-__-)
(Deviel:author am done-__-kawawa ka eh nyhaha)
(A/N:TSKK!HMMFP BAD KA!!)
DEVIEL'S POV
Nakakaawa tlaga si author minsan haay...ito na nakapag uniform nako at saktong 6:40 na kaya bumaba nako para mag breakfast as usuall kasama ko kumain sina dad at mom
I kissed their cheek then take a sit and for my breakfast i just eat egg,bread,and a milk for my juice........we just eat silently when mom break the silence....
"Anak,are you now ok?"my mom said sadly na parang nagiguilty parin siya--sila dahil tinago nila ang totoo sakin.....
"Im very ok ma dont worry about me i can handle my self"at ngumiti ako for assurance na kahit hindi naman totoo
"Oh,ok"then she continue her food
Matapos kong kumain tumayo na ako sinabing alis na ako tumango naman sila at humalik sa pisngi ko.....
Pumasok na ako ng sasakyan then drive till it reach highest speed......at di nagtagal nakarating na rin ako sa school....
Agaw pansin ang kotse ko pano banaman kasi new released car to ewan ko ang pangalan nito di naman ako mahilig sa pangalan kundi sa sasakyan ako mahilig....k corny..mais ko tlaga...
Pero putahamnida lang pagakababa ko plang eh bigla bigla nalang nag sitilian ang mga babae at binabae pfft..wengya talga....
At dahil naririndi na ako sa ingay nila sumigaw nako......
TAHIMIKKKKKKK!!!!nangagagalaiti kong sabi...este sigaw pala...
At ayun nga tumahimik na pero dinig na dinig ko naman na parang kinakatay na baboy ang ibang babae...kesyo kigwapo gwapo daw tsk walang kwenta cguro....
Naramdaman kong may presensya sa likod ko pero di ako lumingon kaya felling ko naasar siya
Di kaba tatabi ka daanan ko"sabi ng isang boses na sobrang cold
Pero automatic rin na tumaas ang kilay ko-_^
At sino ka para paalisin ako dito at dun lumingon na ko sa kanya ng nakataas ang kilay
------------
Hanggang nlang po muna next na ako mag uupdate heheh....
Ansaya ko kasi naka1.50+tong story nato kahit hanggang chap.4lng to noon pro ngaun try ko na tlga ang mag ud hehehHappy 1.50+ reads napo hehehe salamat salamat waaaaah!!!
BINABASA MO ANG
That Nerd Is The Long Lost Gangster Queen
ActionCurious about it then read it.... ________________________________________________________ This is the first,first time to write a story haha.hind na ako magtataka kng panget o hindi basta i will keep on writing until i finish it so pls.support for...