Hi heyy!!here's the ud!!!sorry for being late hehe!!
----------****---------------xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Hanggang ngaun ay nakatitig parin kmi sa isa't isa
2minutes
5minutes...
Tsk! Una akong umiwas at dahan dahang na umalis nakakasawa din plng tumitig...tss
Tumalikod na nga ako pero bago ako maka alis eh....hinigit nya ako.........a-at
A-at........
H-HI-HINALIKANN NYA AKOOOOO!!!!!!!
At dahil sa adrenaline rush ko eh bigla ko siyang nasuntok.......sa mukha-_-
Now what!!!??? Yung first kiss ko wala na!!!!!!!!!!!!!!
At ang nakaka irita pa eh naka ngisi pa siya!!!grrrrr!!!!at dhil na iirita ako sinipa ko yung......*where-it-hurts- the-most*
At dali dali akong tumakbo patungong classroom nmin.......pero katangahan nga nman oh!!!!!
KAKLASE KO PALA SIYA!!!!!AHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!
Shit!!shit!!shit!!at kailan pa ako napaparanoid.!?
Ni hindi ko na nga narinig ang sigaw niya dahil kumaripas ako ng takbo
Naririnig ko na yung yabag nila shit shit shit!!!
Ugghhhh!!tokneneng nmn oh!!!
Buti nlng medyo malayo yung upoan nya sakin.....pero ramdam na ramdam ko yung masasamang titig nya -__-++
Oh men!!dahil sa kahihiyan at sobrang paranoid ko eh kumaripas ako ng takbo dhil UUWI NA AKO!!...
Dali dali akong sumakay pag karating ko dito sa parking lot at pinaandar ito at umalis na .....
Dumating agad ako sa mansion peste khit nsa sasakyan ako dama ko prin ung karerahan dito sa puso ko bwesit!!
Tumaas nko't nligo.......nagbihis at dumapa sa queen size bed at ntulog.........
.....
.....
Huh?asaan ako?......ang ganda dto ahh!!.....
Nag lakad lakad ako until may nkita ako......
S-si d-dr-dracob !!!....nmn eh hanggang panaginip ko andun prin siya!?!
Shit nemen!!!
Bull..shi..shitttt! Nkita ako.....
Na pako ata paa ko dto......at tiningnan nlng siyang pumunta siya dto....o.o....
Nung naka lapit siya.....yumuko siya bigla at unti unting tiningan yung lips ko......pati dto!!!!!!!!!.........nmn!!!
Naestatwa talaga ako at pinikit ko nlng yung mga mata ko........
4inch
3inch
2inch
1inches
Nararamdaman ko na yung labi niya .......hanggang sa..............
*ABbbOOOGGGSSSHHH*
Fuck...shit.....
Bull....shemit......grrrrrr......!!!!!
Sino yung putang siya ang humulog skin......sa sahig........ansakit sa pwet..yun..
Hinanap ko yung may sala at nkita kung wala plng tao sayang yun...........panaginip lng pla??.....
Bat parang dismayado ata ako??.......psh!
Nvm........
Bumaba nlng ako at pumunta sa kitchen......
Habang umiinom....muntik na akong mabulonan ng pumasok ulit sa isip ko yung creeping na panaginip ko gee buti na umobo lng ako.....guys ano pa bang mukha ang ihaharap ko sakanila........
Nvm....tpos kong mabulonan pumunta nlng ako ulit sa taas at maligo......pupunta ako sa.......
Underground Place.......
..................******..................
For the mean time..... Yun lng muna ah! Again sorry for late ud!!!^__^
BINABASA MO ANG
That Nerd Is The Long Lost Gangster Queen
ActionCurious about it then read it.... ________________________________________________________ This is the first,first time to write a story haha.hind na ako magtataka kng panget o hindi basta i will keep on writing until i finish it so pls.support for...