Underground...
Hindi ko alam bkit ako nagiging paranoid dhil lng sa halik......
Andito ako ngaun sa underground kung saan lahat ng tao ay gangster at alam ko na alam nyo ang ibig kung sabihin...
At kung saan ako Ang Reyna ....ay mali... Kami Pala
Dito ko ibubuhos ang galit ko...... Sa ngaun
Dhil sa mga sinasabi ko sa inyo napahinto ako sa pagmomotor at baka yun pa ang ikamamatay...tss
Kung iniisip niyo ang suot ko.....well
Plain black crop top na pinatungan ko ng itim din na leather jacket...ripped jean nmn ang pang ibaba ko...kulay pulang killer heels at ang mahalaga sa lahat ang maskara.....maskarang sinisimbolo ni kamatayan...
At kung mali ang iniisip ko na iniisip niyo ang suot ko...wala akong pake alam...tss
Ito nga at pinagpatuloy ko ang pagmomotor ko.....
Dhil sa matulin kong pagmamaneho narating ko agad ang kina-titirikan ng underground o gangster arena...... bat ko ba ine-explain yun?tsk!
Bumaba ako sa aking motor at nagsimula na ding maglakad na parang catwalk na parang akin ang daan na siya namang tunay am i right?
Nakaka rinig na din ako ng bulong bulongan o kung matatawag bang bulong....tss
Shit diba si queen yun?-someone.....fuck yes...
Fuck pre!i think im in love-someone...na sinagot ng kasama niya
Gag*!!feeling mo lng yun!-someone
Who is this bitch?-fuckgirl1-_-
Bitch!-fuckgirl2....pls.dont call yourselves......
Witweeew!pre masarap siguro sa kama yan-fuckboy1...
I stopped from my track and find that son of a bitch...i easily find him by his cursed face...
I smiled at him a seductive one even though he cant see my face and heared what he said to his friend.....
Kita mo pre?tiningnan ako siguro type ako nyan hahah!! BUkas kwento ko nlng kong anong posisyon yung ginawa nmin-still the fuckboy.....siguro hindi ako nito kilala (smirk)....
Naglakad ako....papunta kay fuckboy ng marinig ko ang sinabi ng kaybigan niya
Patay ka !!alam mo bang-- pinutol ko ang dapat na sasabihin niya gamit matalim na titig naramdamam yun nung lalaki kya napatingin sakin bigla yung dalawa....
Napatikom bigla yung magsasalita sana at napalunok ng ilang beses........
Hi!...can i know your codename?-- i seductively said plus the seductive smile...though he--they cant see my face ang fyi in this place you dont need your name just your codename if you dont want your family to suffer.......everybody dont want it i know....
See i told you type ako nito bulong nito sa katabi
Uhhmm im mercy from the gang of N.O. as in no.....he said in a proud voice.....pssh dont care !!
Hmmn....ok..... i dont care
I want to have a one on one battle......with you*smirk*
...............*******............
Hello!!thanks for support though may basher agad ako.......well yehh!
Hope you like it....:)
Also happy 5.68 reads hehehe
BINABASA MO ANG
That Nerd Is The Long Lost Gangster Queen
ActionCurious about it then read it.... ________________________________________________________ This is the first,first time to write a story haha.hind na ako magtataka kng panget o hindi basta i will keep on writing until i finish it so pls.support for...