Hoàng Kim Đồng 11

10.7K 45 17
                                    

Hoàng Kim Đồng

Tác Giả: Tử Nhãn

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Chương 1001-1003: Lăng trì

Trang Duệ cũng không nghĩ tới, hai gia hỏa này cũng không phải là kẻ chịu thiệt, Kim Vũ bị một cái tát, lập tức trả lại bằng một vuốt, xem như huề nhau.

- Kim Vũ, đi một bên...

rang Duệ ôm lấy Kim Cương, sau đó nói với Kim Vũ, tiểu gia hỏa này quá xấu tính, Kim Cương thì thành thật hơn, sau khi bị ôm cỗ liền đứng bất động, nhưng Kim Vũ vẫn vẫn vũ móng vuốt sắc bén.

- Ự...c...

Kim Vũ có chút mất hứng, trong miệng kêu to một tiếng, cúi đầu xuống và vỗ vỗ cánh, xem ra một tát cả Kim Cương cũng không nhẹ.

- Kim Cương, bạn bè ngươi, ta, nó, đều là bạn bè...

Trang Duệ rất cố gắng giải thích với Kim Cương, nếu không phải trong thời gian này khí lực của mình tăng lên rất lớn, mới có thể ôm Kim Cương trong trạng thái bạo tẩu kia lại.

Mà Kim Vũ là vương giả trên trời, nhưng khi rơi xuống mặt đất, mười Kim Vũ cũng không bằng một Kim Cương.

- Ồ ồ!

Kim Cương phát ra tiếng la, hai cánh tay đang không ngừng khoa tay múa chân, xem ra bạn thân phi thường khó chịu a, vừa rồi nó mới nhìn thấy kim điêu tập kích Trang Duệ, tiến lên bảo hộ Trang Duệ, không ngờ lại bị ăn một vuốt, cánh tay bây giờ vẫn còn đang chảy máu a.

Trí lực của Kim Cương, cũng không khác gì so với hài tử nhân loại năm sáu tuổi mà thôi, một khi thụ ủy khuất, trong mắt to chảy xuống một vệt nước mắt.

- Cạc cạc...

Kim Vũ bên kia rất khó chịu, cũng cao giọng gọi mình, giống như đang cáo trạng, nó cũng có lý a, bay vạn dặm tìm Trang Duệ, vừa thấy mặt đã bị một tát, không mang theo tức giận là không thể nào.

- Tốt, tốt, không đau...

Trang Duệ đúng là có chút bất đắc dĩ với hai kẻ dỡ hơi này, vội vàng dùng linh khí trị liệu vết thương trên tay co Kim Cương.

Sau khi linh khí của Trang Duệ tấn cấp, hình như hiệu dụng của nó tăng cường rất nhiều, chỉ một tia linh khí, đã có thể làm cho vết thương huyết nhục mơ hồi trên cánh tay của Kim Cương khôi phục trở lại.

Sau khi trị liệu cho Kim Cương, Trang Duệ vội vàng đi tới bên cạnh Kim Vũ truyền cho nó một cổ linh khí, lúc này mới khiến hai gia hỏa dừng lại, Kim Cương thoải mái trực tiếp nằm trên bờ cát, mà Kim Vũ thì phát ra âm thanh xì xào, hiển nhiên tâm tình cũng không tệ.

- Kim Vũ, vất vả cho ngươi rồi!

Trang Duệ nhìn thấy cánh phải của Kim Vũ, có mấy cây lông vũ tróc ra, mà ở bắp chân của nó, ở địa phương vốn là một khối lân phiến, cũng mất đi một lớp da lớn, hiển nhiên là bị người ta dùng súng bắn.

Từ trong nước bay tới nơi đây, khoảng chừng hơn vạn dặm, đường xa như vậy, Kim Vũ một đường bay tới, vừa phải kiếm ăn, khó tránh khỏi bị người ta nhìn chằm chằm vào.

Hoàng Kim Đồng fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ