meet them! - Chapter 1

101 3 2
                                    

Hello sa inyo!

Sana supportahan niyo ko dito! If meron mang kaparehas sa ibang story! Its not plagiarism po, baka nagkataon lang siguro! pero kung meron man po! i'll give credits nalang po!

- - = - -

Kathryn Bernardo - isang simpleng babae. Hindi siya naniniwala sa salita at magic ng isang WISH.

Daniel Padilla - isang badboy sa panlabas pero may angking kabaitan din. Naniniwala siya sa wishes, dahil alam niyang PASENSYA lang ang kailangan niya para matupad ang hiling niya! Ano kaya ang maiitutulong niya sa isang babaeng walang kaplano-planong humiling?

Julia Padilla - ang nakababatang kapatid ni Daniel. Siya rin ang nagmulat kay Daniel para maniwala sa magic ng HILING! Matutulungan niya kaya si Kathryn? o Siya mismo ang dahilan para lalong hindi maniwala si Kathryn sa mahika ng isang HILING?

Justin Bernardo-Loyzaga - ang pinsan ni Kathryn na naniniwala sa HILING dahil dumating na at nangyari na ang hiling niya! Ano at paano niya nalaman yun? Subaybayan!

PARKING FIVE - apat na ungas na kabanda ni Kathryn! (sorry guys gusto ko ng ibang Puff, dont worry guys trust me! :)) isa kaya sa kanila ang makakatulong para mapaniwala si Kathryn na nagkakatotoo ang mga hiling na hihilingin niya? Paano din kung isa sa kanila ang sisira ng dapat kalalabasan ng mga plano nila? Find out ...

other characters will be attached sa mga darating na chapters!

itutuloy ko pa po ba?

5votes & 5comments :)

please :)

Wish (Kathniel and Parking 5)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon