lumabas k dyan kung sinu k man,,, baka ndi kita matansa dyan!!!
hi..
oh bat nandyan k snabero? sbi i emotera.
sinusundan kayo... sinisiguro ko lang na ligtas kayong makaksky ng jeep at ligtas kayong makauwi s mga bahay nyo.. natakot ko ba kayo? sorry... eh ayw nyong ihatid ko kayu eh,,kaya sinundan ko nlng kayo...
hindi mo kami kailangan ihatid nuh.!!!,,. nakapunta kami ng ligtas,,makakauwi din kami ng ligtas!!!!.. sbi ko kay snabero..matray lang ang peg..
ui best grabe k nmn... bat gnyn k ky snabero,,! sbi ni emotera..
cge,,ingat nlng kayo s pag uwi.., sbi ni snabero
hanggang makasaky kami ng jeep ni best tahimk parin ako... iniisip ko yung snbi ko kay snabero,,masam b ako? hayyyyy bat ganun gnwa ko...kainis nmn..
para po dito nlng po ako... bye best.. sbi ko kay emotera.
_______________________________
dito n s kwarto ko ang lgay.. ndi ko parin makalimutan ung sinbi ko kay snabero.. napakasama o..
napasigaw tuloy ako..
AAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!
anak..anung nangyari sayu?? sbi ni mama ko..
wala po ma..cge po matutulog n po ako..
cge anak,,goodnight..
pero ndi ako makatulog..iniisip ko si snabero,, ang gwapo nya.. n love at first ako s knya.. crush ko b sya? oh love n tong nraramdamn ko... pero bakit tinatarayan ko sya? baka lalong lumayo luob nya s akin... aaaaaaahhhhhh ndi ko alam ggwin ko...
tumunog ang cp ko..
1 message receive
SNABERA.. SORRY HAH.. KALA KO PAG NKITA MO AKO.. MAGIGING KAIBGN N TAYO... SORRY TLGA SIGE SIMULA NGAUN NDI N KITA KAKAUSAPIN OH TTGNAN.. PARA NDI KA MAINIS S AKIN,,, PAG S GEB,,ISIPIN MO WALA AKO.. SORRY TLGA.. sbi ni snabero.
gosh anu yung text nya? bat ganun.. kasalan ko.. kasalana ko!!! ayoko mawala si snabero,,, pero ayw ko nmn malaman nya na na love at first sight ako.. ayoko..
ok cge.. reply ko kay snabero..
dumaan ang mga araw ndi kami nagkakatext ni snabero,, sa gm ndi sya nagpapadaan s akin..
ung mga text nya naksave p s inbox ko..
anu tohhhhh mabbliw n ako kakaisip s knya!!!
****
MY NAG GM..
guys mamaya daw geb kina snabero.. birh day daw nya.. at may ipapakilala sya s atin... kitakits mamaya aha.. meeting place s court hah.. tapos sbysby n tayo nun pupunta kina snabero..
co-founder hir!!!!