*** nagtext ako kay founder...
co-founder.. ndi ako makakapunta mamaya kasi nagpapasama s akin si mama ko.
hndi pweng ndi k pumnta... dba nasa rules yun.. kapag may nag birthday s mga member at may party dpat lahat ng member ay nandun..hhntyin k nmin snabera hah.. pag ndi k pumnta i tterminate kita...!!sbi ni co- founder
GOSH ANU GGWIN KO... PUPUNTA B AKO NDI?,ang kapal nmn ng mukha ko kung pupunta ako pagkatapos ng pagtataray n sinabi ko kay snabero,, ihhhhhhhh nkakahiya tlga!!!
----------
1 message receive
best nasan kan? ikaw nlng hnhty dito..nagagalit n sayu si founder at co founder...sbi ni emotera.
papunta n ako best... sandali nlng... sbi ko
ng makarating ako sa court.. nbgla sila lahat s akin... ahaha bakit? anung meron? ahahaha
wow.. best ndi k mn naghanda para s araw n to nuh? sbi ni emotera..
aha bkit nmn?
may sumigaw...ang ganda mo snabera !!!!
anu? sinu yung sumigaw n yun? babatukan ko!!!
oh tara nah... anu pang hnhnty ntin?... sbi ni founder
hbng papunta kmi kina snabero .. napapg isip ako.. ng ssbbhn,.,ggwin... baka galit yung s akin at palyasin ako... ihhhh bahala n nga si batman!!
HAPPY BIRTH DAY SNABERO..!!!! sbi nming lahat.. nung nkita nmin sya..
salamat... tara pasok kayo sbi ni snabero.. pero nkatingin sya s akin..
nu to... papaalisin n b nya ako? itataboy b nya ako...?sbi ko s isip ko..
ang ganda mo snabera... salamat at nkapunta ka...sbi ni snabero..
gosh kinausap nya ako... kala ko ndi nya ako papansinin... grabe!! ang gwapo nya tlga!!!!wow ang laki ng bahay nila..ang ganda pa...
nasan ung mga magulang mo... sbi ni crown
wala,, nagttrabaho sila...sbi ni snabero...
ang tamlay ng sagot nya parang ayaw nya pag usapan ang magulang nya..
GUYS TAWAGIN NYO MUNA AKONG SAM AHA..samuel ang tunay n pangaln ko... pero SAM nlng:)))
wow ang ganda ng pangalan nya... bagay Sam at Mae para SAMMAE!!! sbi ni emotera..
tumahimik k nga..anung bagay k dyan... ndi kami bagay nuh... ang baduy kaya!! sbi ko
napaisip ako.. ui sammae? wow ang gndang pangalan.. pangalan ng baby nmin ahahah..ihhhh kinikilig ako...
GUSY may ipapakilala ako s inyo..sbi ni snabero..
sinu kaya yung ipapakilala nya.. sbi ko