****
panu mo nlamn?
nung hinatid kita kahapon,,,pasaky n sana ko ng jeep pero nkita kita na tumatakbo,,, sinundan kita... at alm ko lahat.. nakita ko... sorry kung sinundan kita kahapo,,,nag aalala lang ako sayu kasi nagmamadali k s pagtakbo... sorry,,,, condolence mhae..
niyakap ako ni sam ng mahigpit... napaiyak ako nun ng sobra... wala akong nrmdamn nun kung ndi sakit ng pagkawala ng papa ko..
salamt at pumunta ka..sam
wala yun..
nilapitan ni am ang mama ko..para mkiramay...
tita..nkikiramay po ako.. ako po si sam,,,kaibgn po ni mae..
salamt anak.. sbi ni mama ko..
iwan muna kita dyan sam hah...ikaw muna bhla s mama ko.. asikasuhin ko lang yung mga tao..
ayus k lang ba mhae?
oo ayos lang ako...
kailngn kong maging matapang para s mama ko,, wala n kming aasahan kundi ang isa't isa...
hbng inaasikaso ko ang mga nkikiramay... nkikita ko si mama at si sam.. magkausap.. si mama nkita kong ngumiti...
anu kyng sinbi ni sam kay mama ko at napngiti nya yun..
ng tapos ko ng bglan ng pagkain lahat ng nkikiramay.. may bumulong s akin si tita..
mhae. sinu ung sam n yun? kaibgn mu ba ohh ka.i.bi.gan?
kaibgn ko lang po tita... at ndi po tong panahon para dun po.. kailngan po ako ni mama...
lumapit ako kay mama at kay sam..
anu po pinag uusapn nyo?
wala..sbi ni sam..
anak,,maiwan ko muna kayo hah..mag ccr lang ako..
cge po mah..
cge po tita..
ui sam anu kinukwento mo kay mama ko?
wala hah..
sigurado ka hah?
oo wala tlga..