Minghao
Ano ba 'yan. Mga di talaga tumutupad sa usapan yung mga ugok na yun eh. Mag thi-thirty minutes na akong nakaupo dito sa McDo pero wala pa din yung dalawang yun. Tsk.
An6 6w@p0 N1 KIM MINGYU
Active NowMaster Minghaoxszcs: Hoy mga ugok! Nasan na kayo? Kanina pa nag-aantay ang pinakagwapong master na kilala niyo, dito sa meeting place natin. Bakit wala pa kayo?
At sino pala nagpalit ng gc name natin? Nakakasuka ahMingyu Pogi: Aba. Nakakasuka ka dyan?! Kaysa naman sa dati nating gc name na 'JunHao Poreber Walang Titibag#'
O ano ka ngayon Minghaopot?Master Minghaoxszcs: At least yun totoo, eh 'Ang Gwapo Ni KIM MINGYU' ay isang malaking kasinungalingan no. Napaka jeje pa.
Pumunta ka na nga lang dito! Kanina pa kayo ah! Nasaan na ba yung Seokyum na yun? Di ba kayo magkasama?Seokmin min min: Eyyy! Nakita ko sa message yung pangalan na inimbento mo ah! Bakit anong problema Minghao?
Master Minghaoxszcs: Akala ko ba mabilis tumakbo mga kabayo? Ba't ang tagal mo?
Seokmin min min: Lulmo Minghao.
Hindi na ko pupunta. May hw pa kami eh sorry nalangMaster Minghaoxszcs: H.W ka dyan, magka-klase tayo Seokyum wag kang ano dyan.
Ikaw Mingyutim di ka na din sisipot?Seokmin min min: Masipag kasi akong bata. Di tulad mo nagpa-papansin ka pa rin sa Junhui mo. Di ka naman napapansin kahit nagmukha ka ng tandang sa buhok mo.
Mingyu Pogi: Oo nga pre, katamad kumilos eh. Ang totoo niyan, di pa talaga ako bumabangon. Biglang nagnotif lang ang phone ko kaya ayun. Nagising ako. Pero galingan mo pre ah? Alam ko naman na padating na din yung 'lab op your layp' mo. Isa ka ngang master diba?
Seokmin min min: Tama ka dyan Gyu! Grabe! Kaya kras kita eh!
Moral support nalang kami Master Hao!! Fighting!!Mingyu Pogi: Lul Dokmin, kay Wonwoo lang ako noh. May Soonyoung ka na diba?
Seokmin min min: Sabi ko nga hehe
Bye ulit Master Hao! Kaya mo yan! At para naman pambawi, pakinggan mo nalang 'Highlight' ng Seventeen, baka may makuha ka dun na pwede mong sabihin kay Junhui lab op your layp mo.Mingyu Pogi: Oo pre, tama tama.
Master Minghaoxszcs: Mga ugok talaga kayo!
Mingyu Pogi is now offline
Seokmin min min is now offlineTsk.
Mga wala talagang kwenta yung dalawang ugok na yun eh. Makakain na nga lang.
~~~
Pumunta na muna si Minghao sa counter para makapag-order na ng pagkain. Mga 3:30 siya nakarating dito pero magfo-four na. May usapan kasi sila ng mga walang kwenta niyang kaibigan na samahan siya ngayon sa McDo dahil nalaman niya na dito rin daw kakain si Junhui ng meryenda. Kaya ito, napagastos pa daw siya ng wala sa oras para naman hindi siya paalisin dito sa McDo at gutom na din siya syempre.Pagkatapos na pagkatapos niyang kunin ang kanyang inorder ay sakto naman ang pagpasok ni Junhui lab op his layp daw sa entrance. Kaya ayun. Kinilig ang master niyo. Nakapag eye contact pa daw kasi sila pero parang wala lang yun kay Junhui dahil di nga siya nito kilala sa personal. Kilala lang siya nito sa chat at sa twitter. Kahit na magka school mate pa sila. Kahit ano pang pagpapansin ni Minghao sakanya.
Pero ang master niyo nga, di daw susuko. Hanggat di pa kinakasal si Junhui at yung Jane na yun di daw siya titigil. Walang makakapigil sakanya.
BINABASA MO ANG
misheard lyrics // junhao
Cerita Pendek"nagkamali man ng lyrics, naka-score pa rin" "kuyang nagsabi ng tamang direksyon papunta sa special na babae sa buhay ko, salamat. kikilalanin pa kita." ✨one-shot ✨junhao- wen junhui, xu minghao ✨inspired by performance unit song- highlight (going...