ONE

767 9 0
                                    

Isang linggo na simula nang mahuli ako ni Agnes pero hanggang ngayon hindi pa rin kame nagkikita..

Pumunta ako sa kanila pero wala daw sya. Puro suntok ang inabot ko sa mga pinsan nya, ano daw ba ang ginawa ko at nung huling umuwi daw sya ay iyak nang iyak at walang kinakausap... Ni kahit kumaen daw ay hindi magawa. Palaging nag kukulong sa kwarto at umiiyak lang..

At isang araw daw wala na daw sa kwarto nya... Walang nakakaalam kung nasaan sya. Hindi ko alam kung naka off lang ba ang cellphone nya o kung tinapon nya na.

*riiiing*

(Pare!! Nakita ko si Agnes!! Naka check in sa hotel namin dito sa tagaytay!! Tangina pare anong ginawa mo???! Grabe parang hindi sya! Mukang patay ang itsura yung mga mata magang-maga at ang payat payat!)

"Papunta na ako dyan!!"

----

"Miss!! Fiancé ko yung naka check in dyan!!! Baka kung ano na ginagawa nya!!!"

"Sorry sir hanggang wala pong approval ni miss Park hindi ko po kayo mabibigyan ng key"

"Hindi nya nga pwede malaman eh!! Paulit-ulit na lang tayo eh!!"

"Sorry sir. Thats our policy. Security protection po sir.."

"Bigay mo na i know them"

"But sir.."

"I said i know them! Im the son of the owner baka gusto mong patalsikin kita?!"

"Sorry po" she gave me the card to her unit im running to death just to be with her.

I swipe the card and gently close the door. I went to her room..

My eyes cant stop the tears from falling.. Totoo nga muka syang patay ang putla nya ang payat nya..

Tumabi ako sa kanya ang i caressed her face then her hair.

"Im sorry... Im sorry... Im sorry... Im sorry" yan lang ang kaya kong sabihin

Ang gago gago mo Jared!!!!! Anong ginawa mo?!!!!!!! Mahal na mahal mo yung tao pero tinarantado mo!!!
----
Agnes Pov

"Why are you here???!!! What are you doing here!!!!!? Get out!!!! Get out!!!!!!!!!" sabi ko habang hinang hina ko syang tinutulak paalis

"Baby... Please lets talk.. Lets fix this... I cant loose you.. I cant.. Baby"

"You cant??! Huh! Ano to gaguhan nanaman?!!! Putang ina Jared!!! Minahal kita higit pa sa sarili ko!! Minahal kita hanggang wala na akong naitira sa sarili ko?!"

"Im sorry.. Im sorry.. Give me another chance please"

"I dont believe in second chances.. For fvckn three years Jared!!!! Pinag palit mo ang sampung taon natin?! Bata pa lang tayo alam ko na ikaw na ehh.. Nakakatawa na ang daming naiinggit sa akin, hindi nila at hindi ko alam na iniiputan na pala ako sa ulo.. Buti na nga lang bago pa natuloy ang letcheng kasal na yan nalaman ko na eh!!"

"Baby. Believe me.. We just met last month really i was just drunk!! Baby please lets fix this.. I cant afford to loose you"

"Ano ba ang mali sa akin?? Ano ba ang nagawa ko??! May pag kukulang ba ako?? Nasasakal ka na ba sa akin?? O talagang tawag lang nang laman?! Sampung taon nakapag hintay ka pero sa tatlong bwan hindi???"

Yinakap nya ako at paulit ulit na humihingi nang sorry..

"Fuck me. Fuck with me..." Sabi ko habang naka yakap sya sa akin

"No baby.. I can wait.. I swear i can  wait.."

"Tapos ano sa iba ka nanaman pupunta?! Fuck with me kung gusto mong magka ayos tayo.."

A Lust To Love To LastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon