Chapter 1:We meet again.

13 2 0
                                    

Stacey's POV
Hello bitch!Ok by the way nandito ako sa Room ko nag fa-facebook

Scroll

Scroll

Scroll

And?Waaaaaa!!!

Bakit ko pa sya nakita?!

Kenji's Post,

Im with my Girl friend Jassy!!

Like:😠,👍,😃 Comment:12K

Omg!!!may iba nanaman sya?!What the F!!Babaero talaga sya!!Uggh Nakaka high blood!!Kaysa ma hugured ako!!Pupunta nalang akong park with Whity my dog.

Nag bihis na ako yung Porma ko,Nag Black Skiny,Black T-Shirt with sulat na #Revenge Girl. ,White Jacket na maikli at Black Nike ayan ang suot ko...Well ganyan talaga kapag May patay Joke!!Sa park lang naman ako pupunta mag gagala ako!nag Blush on ako ng Onti at nag lipstick na Pink

Bumaba na ako at kinuha si Whity.

"Mom gagala lang kami ni Whity ah?"

"Ok Sweety..bye!!"

At umalis na kami ng Dog ko..Sumakay ako sa Ferari kong Car oo akin to Niregalo saakin ni Dad Before he Left us..pumunta syang Korea.Ok enough!!

Nandito na kami sa Park pinark ko yung Car ko sa Parkingan at nag  lakad na kami ng Dog ko..

Habang nag lalakad kami may bumanggang Lalaki at Babae sakin oh f*ck ang sakit non ah!!

"Oh sorry!!"

Tumingin ako sakanya at Tinignan nang may Smirk sa Face!!Paano ba naman We meet again!!Oh i have a Plan!

"Sorry again We need to go."

Sabi ni Kenji,Hinawakan ko  sa Kamay at Tumingin ng Nakakaloko!

"What?!"

Pasigaw nyang sabi

"Whos that Girl?Can you introduce me to that girl?"

I said ng naka Ngiti

"Ah Jassy this is Stacey,Stacey meet Jassy.."

Sabi nya

"How about?Ferlyn?did you left her?" sabi ko"again?"dagdag ko

Tumingin sya saakin ng Masama..

At hinila palayo at si Whity naman naiwan kay Jassy yung babae!!

"Why did you said that?!"

"What Im Just Asking!!Whats Wrong with that?!Its Just a Little Question!!"

"Alam mo naman mahal na mahal ko sya diba?!si Ferlyn iniwan ko na sya!!"

"0__0Ano yon Ballpen?!Agad agad mo nalang Iniiwan,Iniwan mo na ako diba?And Iiwan mo din sya?!Babaero ka talaga!!!"

"Dont say that to me!!In Front of me!!!"

Tinarayan ko sya!!

"Tss!!Bakit pa ba ako makikipag talo sayo?Isa kalang namang babaero!!Paasa!!At Mang iiwan sa Ere!!"

Tinarayan ko ulit sya at Umalis  sa harap nya kinuha ko na si Whity doon sa babae at sumakay sa Ferari kong Sasakyan at Pumunta sa Bahay..

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Authors Note,
Yay na ka Ud nadin!!For all my Followers and My following Pls Vote and Comment pls!!!

Pls

Pls

Pls!!Thanks!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Good Girls ChangeWhere stories live. Discover now