*kriiiiiing* *kriiiiing* *kriiiiing*
"Hello ma?"
"HOY LOVE! SAN KANA BA?! KANINA PA KITA HINAHANAP?!"
"Nandito ako sa Food Court kumakain.. Kanina pa kasi ako nagugutom"
"ANO?! KAKAKAIN LANG NATIN AHHH???!!! Ano bayan love.. Mag diet kanaman ohh..."
"Ehhh... Sandali lang toh. Malapit na ako matapos."
"BILISAN MO!! ANO BAYAN!! Nakailang order kana ba?!"
"Uhm. Mga 5 na yata. Pero meron pa akong 3 lanyerang leche flan na inorder at kumain pa ako nang dalawang chocolate cakes at carbonara"
"WHAT?! SABI MO MALAPIT KANANG MATAPOS??!! BAKA AABUTIN KA PA NANG DALAWANG DECADA SA PAGKAIN MO NYAN HA LOVE?! Sige mauna na muna kaming umuwi sa bahay. Ikaw susunod kang bata ka ha!! Wag kang mag papagabiiiii ha??!! Naiintindihan mo LOVELLE?!"
"Yes mama"
*tooot tooot*
Hay nako si mama talaga. Napaka Warfreak.. Akala mo naman kung saan saan ako nag gagala.. Bakit ba kasi sinasamasama niya ako sa Kumare niya.. haaaaaaayy buhaaaaaayyy.. Waaait.. hindi pa pala ako nag pakilala.
Ako nga pala si Maria Kathy Lovelle Shin. Isa akong PANGET,MATABA at DAKILANG NERD sa school namin..
*Bwoooook*
"Oooopppppss. Sorry. Hehhehe"at nag peace sign ako
Maygad. Napatingin sakin yung mga tao dito. Kahit kailan Nakakahiya ka talaga love-.-__________________
Papunta na ako sa bahay na may biglang dumaan na -----
"ARAAAAAAAAY!"
Waaaah may dugo sa ulo koo..
"Huy miss taba!! Ayos ka lang ba ha?!"
Omaygad♡_♡...
"Huy ano ba ha!! Ano dalhin na kita sa hospital?!"
Ang GWAPO GWAPO GWAPO NIYA!!♡_♡
"Miss Taba!! Huuuuy!!"
Siya na kaya ang PRINCE CHARMING KOO♡_♡
KYAAAAAAAAAH!!*PAK*
"Aray ko naman" nang bigla niya akong tinapik sa braso.
"Tssss...Stupid.. Ano na?! Dalhin na ba kita sa ospital?!"
Gwapo nga pero ang ugali parang WALANG RESPETO
"Wag na. Wag na!! Tulungan mo nalang ako makatayo para makauwi na ako samin!"
At tinulungan na niya ako patayo. Mabait naman pala to si Mr. G
(G-GWAPO)"Aray ko naman!!" Ugh. Ang sakit nang pwet ko..
"Ang bigat mo kasi ehh!! Hindi kita maitayo.."
"Wow ha? Thank you nalang din! Sa pagbagsak mo sakin! Tsupi ka nga jan. Wag mo na akong tulungan. Kaya ko na ang sarili ko."
"Ikaw nga tong humingi ng tulong. Stupid na nga mataba at panget pa....."
"ANONG SABI MO?!" Talagag uminit ang ulo ko dito ni Mr. MG(Masungit Gwapo) SIMULA NGAYON YAN NA ANG
ITATAWAG KO SA KANYA. HMP!!
BINABASA MO ANG
The Big Fat LOVE
Teen FictionMay magkagusto kaya sa isang MATABA, NERD, WALANG KAARTE ARTE SA KATAWAN, AT MARAAAAAAMING PIMPLES kagaya ni Love? Siya yung tipong palaging BINUBULLY, INAAPI, KAWAWA AT PALAGING INAASAR.. PANGET at LAMPA man siya sa paningin nang iba, pero sa totoo...