Cassy Mei POV
Pagkatapos ng pagtatalo namin ng walanghiyang lalakeng nasa tabi ko bumalik agad sa normal pagkatapos nya umupo sa gilid ko. Tss uupo din naman pala nakipagtalo pa pagkatapos nyang umupo sa gilid ko yung teacher sa harap ay pinagpatuloy na yung kung ano mang dinidiscuss nya.
"Haaaaaay buhay parang life" sabi ko na may kasamang buntong hininga
"Psst!" May narinig akong tumatawag sakin pero diko nalang pinansin. Baka kung sino lang na papansin
"Pssssssst! Pssst! Pssst!" Watda?! Sino ba yun? Dahil baka mahuli kami ng teacher nilingon ko na kung sino yun at paglingon ko nakita ko yung katabi ko na nakatitig sakin ng masama. Anong problema nya ?
"What?" Boring kong tanong sakanya abat! Tinaasan ako ng kilay. Bakla ata to eh.
"Bakla ka ba?" Tanong ko sakanya nang nakataas din ang kilay.
"What?! Do you want me to prove to you that im not a gay huh?" Inis na sabi nya sakin kaya di ko nlang pinansin at tinuloy na ang pakikinig sa teacher.
After that class may 1 hour vacant ako kaya lumabas nako ng room. Pumunta ko sa cafeteria nang mapansin na nagtitinginan sakin yung mga tao sa paligid kaya niligon ko sila tapos yung muka nila parang nandidiri na ewan. Okaaaaay? What's going on? Bakit ba nila ko tinitignan, damn! Nakakailang.
Pagdating ko sa gitna ng cafeteria mas lalong lumakas ang bulungan, srsly ?! Bulong ba talaga yan? Bat ko naririnig? Tss
"Yak. Hindi nya ba alam yan?"
"Kadiri naman sya kababaeng tao"
"Baka naman hindi nya talaga alam girl"Ano ba kasi yun?!! Nabibwisit nako haaa! Maya-maya may naramdaman akong humihila sakin palayo sa gitna ng cafeteria pagkaalis namin dun tinulak nyako sa dingding. Sht! Masakit yun ha!
"Ano bang problema mo mr. Bylle?!"
Inis na tanong ko sakanya"Mr brylle? Tss why so formal ms. Cassy?" Watda!? Didn't he know that i hate being called by my first name?
"Don't call me cassy brylle i hate it" sabi ko sakanya na may halong inis
"So you hate being called cassy? Ha CASSY? Then don't call me brylle i hate it too" Nakakainis na ha! Inemphasize nya pa tlga yung pangalan ko argh!!!!
"What the fvck is your problem man?" Tanong ko sakanya
"Do you remember what you said earlier? Sabi mo im a Gay so might as well ipakita ko sayong hindi tlga ako bakla" sabi nya tapos hinigpitan nya yung hawak nya sa dalawa kong kamay habang dahan-dahang lumalapit yung muka nya sa muka ko gusto ko mang makawala hindi ko magawa ang higpit ng pagkakahawak nya kaya di nako nakagalaw at naramdaman ko nlang ang pagdampi ng labi nya sa labi ko.
What the hell!!! Fvck! Fvck! Fvck! That's my fvcking first kiss.
"WHAT THE SHT ARE YOU DOING BRYLLE?!!!! DIDN'T YOU KNOW THAT, THAT'S MY FIRST KISS?!!! ARRRGH!!!! NAKAKAINIS KA! DAMN YOU!!!" Pasigaw na sabi ko sakanya bwiset tlga huhuhuhu. Di na virgin lips ko nakakainis tong brylle na to pasalvage kita eh!
"Halata ngang meron ka tss ansungit mo eh" boring na sabi nya sakin. Ano ba kasi tlgang problema nya?
"Ano ba talagang problema mo? Ha?" Inis na tlga na sabi ko sakanya
Bigla nyakong hinila ulit tapos binitawan nyako sa tapat ng Ladies Toilet. Pumasok siya sa loob tapos pinalabas lahat ng tao sa loob. Baliw ba sya? Ladies toilet yun oh!! Maya-maya nakita kong nagsilabasan lahat nang tao sa loob na parang takot. Tss i wonder ano kayang ginawa nya sa loob.
Lumabas na sya at hinila ulit ako tapos tinulak ng malakas sa loob ng cr. Wtf?
"Red days mo tapos di mo alam? Anong klaseng babae ka?" What? Teka teka! Red days ko ngayon? Weh? Bat di ko alam?
Di ko na sya sinagot dahil sa hiya, ghad! Lalake po kaya sya huhuhu pero wala kong napkin na dala bes pano to? What to do? What to do?
Paalis na sya ng bigla ko syang tinawag
"Brylle pst!" Tawag ko sakanya na ikinalingon nya, tinignan nya lang ako nang may blankong muka. Pinalapit ko sya so lumapit naman sya"Brylle favor naman oh! Please?" Nagmamakaawa kong sabi sakanya
"Ano ba yun?"
"Bili mo naman akong napk-" di pa ko natatapos magsalita ng sumagot na sya"What? Are you crazy? Damn! Fyi Cassy Mei Hernandez Im a Man!" Inis na sabi nya sakin na ikananlumo ko
"Puhleeaseee??? Sigi na brylle nagmamakaawa ako wala kong dalang extra pleaseeeee parang awa naaaa"
"A YO KO" Matigas na sabi nya. Ghad! Pano na to? Huhuhuhu"Sge na pleaseeeeee kahit may bayad pleaseee lang bilhan mokong napkin pleaseeee" halos lumuhod nako sa harap nya
"Kahit may bayad? Hmmmm let me think, ano bang napk- i mean anong bibilhin ko?" Yeeees!
"Modess With wings tapos undies tsaka extrang palda" sabi ko sakanya
"Tandaan mo may bayad to! Tss"
"Oo na oo na. Please pakibilisan lang"
"Don't let anyone come in" pagkasabi nya nun umalis na syaPagbalik nya nagtaka ako bat andami nyang dalang plastic?
"Bakit andami mong dalang plastic?" Tinignan ko isa-isa yung dala nyang plastic. Watda? Isang pantalon, isang set ng undies tapos 2 plastic ng napkin.
"Ha? Ah eh diko naman alam kung anong pinapabili mo eh kaya dinamihan kona. Mamili ka nlang jan"
Seryoso ba sya? Eh sobrang dami nga neto eh may nakita pakong literal na napkin as in tissue. Haynako."Antayin mo nlang ako sa labas" sabi ko sakanya at lumabas na sya. Pumasok nako sa isa sa mga cubicle at nagpalit. Paglabas ko ng cr nakita ko syang nakasandal sa pader. Okay? Ang hot nya sa anggulong yan. Teka! Did i say something? Naku. Wala yun ha? Kalimutan nyo nlang yun wala yun tss
"Tapos ka na?" Tumango nalang ako bilang sagot sakanya
"So? Hindi mo nakalimutan yung bayad ha?"
"Ha? Anong bayad?" Patay-malisya kong tanong na kinainis nya
"Anong ha? Wag mo sabihing kinalimutan mo talaga? Tss""Osige na, ano bang kapalit?"
"Hmmmmm. Walang bawian to ha? We just do each other a favor" sabi nya na ikinapagtaka ko na"Ano ba kasi yun?"
"You will act as my Girlfriend para magselos yung ex ko"
Literal na napanga-nga ako.
Srsly?
WTH??!Author's Note: Hi Guys! Add me on facebook☺
Fb name: Aya Ferrer II
BINABASA MO ANG
My Annoyed Boyfriend [On-Going]
Teen FictionA High-school Love Story that starts with a debt. A Debt that Cassy must pay. They need to have a fake relationship para pagselosin ang ex ni brylle. Pero bakit parang bumaliktad ang nangyayari? Instead na ang ex ni brylle ang magselos ay bakit si c...