Chapter 8

1.3K 42 4
                                    

Cassy Mei POV

Ha? Anong leader leader pinagsasabi nitong dalawa?

They glared each other like it was going to have a world war IV

"Hey, are you two know each other?"

"Yeah/oo" sabay nilang sabi

"We used to be bestfriends"

"Tss bestfriends my ass traitor"

Nagulat lahat ng biglang bumukas yung pinto ng malakas

"Look who we have here it's the Leader of mighty red trival tsk tsk"

"Oy! Kuya bat ngayon lang kita nakita pumasok?"

"Ah eh a-ano kasi t-twin hehe"

"Nagditch ka ng 2 day clas-"

Hindi ko pa natatapos sasabihin ko nang lumapit sya sakin at tinakpan bibig ko tsaka ako hinila palabas ng classroom.

Pagkabitaw nya sakin

"HOY KUYA!! SAN KA GALING?! SUMBONG KITA KELA MOMMY HA! HINDI KITA NAKITA NG DALAWANG ARAW DITO SA SCHOOL!"

"Shh! Shut up mei! Baka may makarinig sayo!"

"Eh san ka nga kasi galing?"

"May inasikaso lang kami ng Black Knight"

Ha?

"Ano ba kasing ibig-sabihin nyang Black knight at Red Trival chuchu na yan? Dami kasing alam eh"

Totoo naman eh, ano ba kasi talaga yun?

"I won't tell you twin"

"Why?"

"Because i don't want you to involve in this kind of stuff"

"Ano nga kasi yan? Andaming tanong sa isip ko eh! Bat magkakilala sila brylle at marc? Ano yung black knight? Ano yung Red Trival? Bakit parang may world war III sa pagitan nila brylle at marc? Seriously?!! Ano ba kasi talagang meron?!!!!!!! Tell me! Fvck ! It fvcking confusing me! Damn it!"

"Whoa! Easy ka lang twin parang sayo mauuna yung world war III na yan eh hahahaha"

"Wag mo kong tawanan wala ko sa mood"

"Okay okay, ano ba kasing pinoproblema mo?"

"Twin naman eh! Sagutin mo nalang kasi yung mga tanong ko! Gulong-gulo nako"

"Hindi nga kasi pwede"

"Why ? Why ? Why? FVCKING DAMN WHY?!!!"

Napatayo na ko sa sobrang inis

"Teka nga, sge na sasabihin ko na kumalma ka muna at umupo"

Buti naman hays nakakapanginit ng dugo eh. Ako lang ata walang alam -_-

"First the black knight and red trival is a gang-

"WHAAAAAAT?!!!"

Napatayo ulit ako what the fvck?! Anong pumasok sa isip nito at sumali sa gang?!

"Uupo ka at makikinig ng tahimik o hindi ko na itutuloy?"

"Fine fine"

"The second one, mikael is the former leader of Black Knight sya ang bumuo ng gang na yun. Third, mikael and marc had a good friendship since they are 4 yrs old. Fourth, when they both turn 14  mikael found out that marc loved his fiance so parang nagkalabuan na sila simula ng malaman ni mikael yun hanggang sa  lumipat na ng school at bahay si marc they both have no contact to each other until now pero di ko naman alam na dito pala magtatransfer si marc. Fifth, ang black knight ay nabuo simula palang nung 13 yrs old sila pinakaleader si mikael nun at sunod naman si marc pero kasabay nang pagaaaway nilang dalawa ay kasama narin ang pagbitaw ni marc bilang kasaping grupo ng Gang not until the day comes, gumawa narin ng sariling gang si marc which is ang Red Trival at ang masaklap pa dito twin kinalaban ni marc ang black knight pero nung nabuo nya na ang red trival ay sya namang pagbitaw ni mikael sa pagiging leader. Kainis di ba? In other words the two gang is the dangerous gang in our country Black Knight is in the rank 1 Red Trival is Rank 2 and they are both rivals"

My Annoyed Boyfriend [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon