Almost naked...
Gasping...
Moaning...
He unclasped my brassiere at inihagis ito sa gilid at isinunod nitong tinanggal ang aking panloob.
Pinilit kong ipagsawalang bahala ang humihiyaw na matinong bahagi ng aking isipan at pinatay ang konsyensyang pilit na sumisingit.
I've already come at this point, no turning back.
I know this decision will affect my whole life.
But what can I do?
My body...
And the fast beating of my heart betrays me.
Now, I,m totally naked.
Will I be ready for the consequences?
Hindi ko alam, bahala na, saka na ako mag-iisip.
Ang mahalaga ngayon ay ang mga sensasyong ipinapadama sa akin ni Marco.
"Ahhhh!" I whimpered when I felt his thumb pinch my aching nipple. While his other hand massaging my thigh slowly making its way upwards.
I gasp for air nang marahan nitong kagatin ang aking punong tenga. Gumapang ang nakakakiliti at maliliit na kuryente papunta sa kaliit liitang himaymay ng aking katawan.
His lips found mine and claims it passionately. I willingly opened my mouth when I felt his hot tongue knocking for entrance. "Umhmmp!" impit kong ungol nang maramdaman kong tuluyan ng nakarating ng kanyang kamay ang pakay nito. I can't help but to wiggle my hips ng nanunuksong pinadaan nito ang palad sa aking gitna.
Napapikit ako ng mariin!
I can feel my sensitive nub down there throbbing! Creamy heated fluid started to flow!
"Marco!" mahigpit akong napasabunot sa buhok ni Marco when he entered his two digits inside me. His adept hand moves in circular motion teasing my sensitive nub. I gasped for air, the sensation was too much!
A sob escape from my throat when his lips traveled down to my breast and took my longing hard sensitive crown in his mouth.
"Ahhh!" napasigaw ako ng hindi ko na kinaya ang sensasyon lumukob sa aking katawan. His mouth was now busy nipping and sucking my soft breast. His expert fingers moving in an incredibly pleasurable speed.
"Kate!" his sexy groans and moans calling out my name added the fire that was burning inside of me.
I arched my back offering myself more to him. Salitan nitong pinagpala ang aking mga dibdib. Maya maya pa ay nagsimulang bumaba ang mga labi nito. Napakiwal ang aking katawan ng marating nito ang kanyang pusod, his tongue teasingly twirls. Mula sa aking pusod ay naglakbay pa ito pababa. Bawat daanan ng mga labi nito ay nag i-iwan ng apoy na tuluyan ng tumupok sa kanyang aking katawan.
Napakapit ako ng mahigpit sa kobre ng kama ng maramdaman ko ang kanyang mainit na hininga sa gitna ng aking mga hita. His hot breath send goosebumps and excitement all over my body. I shut my eyes tightly, anticipating what happens next.
Did he back out? Lumipas na ang ilang segundo ay hindi parin ito kumikilos kaya dala ng kuryusidad napamulat siya ng mata at tinignan kung anong nangyayari dito.
"You're beautiful!" he murmured in awe habang nakatitig ng mariin sa sagradong bahaging iyon ng aking katawan. She blushed, good thing she always shaves.
Uminit ang sulok ang aking mga mata when I met his.
Lust, longing and love were on his eyes.
BINABASA MO ANG
Forbidden (Short Story Completed)
Short StoryThey say people do foolish things because of love. In fact, I often hear the words, "nagmahal lang ako!" Is that a valid a reason? Then suddenly... Destiny played on me, I know it's forbidden, but d*mn." Nagmahal lang ako!" Is that already a vali...