"Sưng Ni à", Ji Yong nãy giờ không biết đã gọi vợ mình bao lâu, cứ mỗi lần không khí trở lạnh là vợ anh i như gấu ngủ đông, lười nhát không muốn rời khỏi giường. Đáng lẽ ra anh nên nhận thức được điều đó từ lúc cậu ngồi học cạnh anh. Khoảng thời gian đó, Seung Ri vừa phải đến trường vừa đi làm thêm, hoàn cảnh lúc đó không cho phép cậu ưu ái sở thích thật sự của mình, giờ thì công việc đã ổn định, hạnh phúc cũng đã viên mãn khiến Seung Ri buông thả chính mình, hoàn toàn dựa dẫm vào Ji Yong.
"Hôm nay chúng ta phải đi Jeju đó, Young Bae đã đến trước cửa rồi. Bảo bối à", vợ chồng TOPDae mới mua một căn biệt thự ở đảo Jeju, nên mở tiệc rửa nhà mới. Vợ chồng Young Bae cũng được mời. TOP và YoungBae là đồng nghiệp, trong một dịp sinh nhật của Seung Ri cả sáu người cùng gặp nhau, sau đó bọn họ trở nên thân thiết hơn. Ji Yong đã cưới Seung Ri được ba năm, trong ba năm đó không có năm nào hai vợ chồng Ji Yong không nghe bốn tên kia nhắc lại chuyện xưa tích cũ, rằng bọn họ là người đã giúp hai người đến được với nhau, ý bọn họ là nhờ có hai lần đám cưới của bọn họ, Ji Yong và Seung Ri mới tìm được nhau.
Cuối cùng Seung Ri vẫn không chịu dậy, Ji Yong đành tự mình chuyển hành lý ra xe Young Bae, sáng nay Ji Yong đã tự mình xếp vài thứ cần thiết để mang theo, đa số là đồ giữ ấm cho vợ mình.
"Vợ yêu của cậu đâu rồi?", Young Bae và Hyo Rin ngồi trên xe thấy Ji Yong lại một thân một mình lo trên lo dưới liền cảm thấy mắc cười, họ không nghĩ rằng tên bạn mình lại là kẻ cuồng vợ đến vậy.
Ji Yong không trả lời bọn họ mà quay vào nhà, lát sau bọn họ thấy Ji Yong đi ra, trên tay hình như đang ôm một cục bông lớn. Young Bae còn tưởng Ji Yong mang theo chăn ấm nào ngờ Ji Yong càng tới gần vợ chồng Young Bae càng hoang mang, là Seung Ri a.
Ji Yong đặt Seung Ri vào ghế sau, rồi quay lại khóa cửa nhà, trước khi đi còn ra dấu hiệu bảo bọn họ không được làm ồn. Vậy nên vợ chồng Young Bae giữ im lặng tuyệt đối chỉ là lúc Ji Yong quay lại xe thì thấy Young Bae đang cầm điện thoại hướng về Seung Ri.
Ji Yong nhanh chóng giựt lấy điện thoại của Young Bae: "Ầy, tớ còn chưa kịp chụp mà".
Ji Yong lườm Young Bae: "Cậu ấy ngủ hơi hé miệng, tớ thấy dễ thương nên tính chụp lại cho cậu xem", hìhì Young Bae tùy tiện bịa lý do mà quên mất ngày nào Ji Yong chẳng ngủ cùng vợ mình, thói quen tật xấu nào của vợ mà anh chẳng thấy qua.
_"Không cần, cấm nhìn em ấy", Ji Yong chỉnh lại tư thế Seung Ri, anh để cậu gối lên đùi mình. Seung Ri cựa quậy tự tìm tư thế thích hợp rồi lại vùi mặt vào chăn bông ấm áp. Lúc ngủ cậu hay có thói quen trùm chăn kín mặt, Ji Yong sợ cậu thiếu không khí nên thường gỡ chăn cậu ra, cứ thế đêm nào cũng vậy. Giờ thì Ji Yong không làm vậy, cái tên Young Bae chết tiệc kia khiến anh không muốn để vợ mình lộ mặt ra ngoài.
"Ji Yong, cậu nói xem nếu tài xế buồn ngủ thì chuyện gì sẽ xảy ra", lái xe đường dài, không khí lại mát mẻ như vậy, trong xe lại im lặng như vậy, Young Bae sắp chịu hết nỗi cơn buồn ngủ. Hyo Rin ngồi cạnh ghế lái cũng đã ngủ từ lúc nào.
_"Um...", Ji Yong xém nữa cũng ngủ quên mất, nãy giờ hai tay của anh đang giấu trong chăn bông của Seung Ri, một tay của Ji Yong lúc nãy bị Seung Ri nắm lấy, cậu đan tay mình vào tay anh, vô tình hoặc cố ý Seung Ri đang giữ ấm tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nyongtory] Rainy Blue
FanfictionPairings: Ji Yong, Seung Ri. Category: nhẹ nhàng, HE.