The King of Kings

377 2 0
                                    

Dedicated to jonaxx pinkyjhewelii megladiolus BlackLily kagome_Annah ROugeLips asherinakenza 😀

Magbigay pugay ang lahat sa pagbabalik ng inyong kamahalan.
Heto na naman ang inyong lingkod na nangunguna sa mga ganitong uri ng kwentuhan.
Ibabahagi sa inyo ang laging laman ng aking puso't isipan.
Halina't samahan ninyo akong libutin ang kaharian ng kgwapuhan.

Sino bang hindi papayag magpasakop sa isang HECTOR of END THIS WAR?
Kung siya ang premyo, lalaban ako sa kahit anong paligsahan kahit pa yan ay tug of war.
Lahat ng kababaihan, nabighani na sa kanyang burning abs at sa pagiging domineering niya.
Maging ako ay willing na rin magpa-tattoo bilang patunay na ako'y pag-aari niya.

Who wouldn't bow down to a guy like LIAM of MORE THAN JUST A BET?
Ung pagiging magaling niyang tumugtog ng Saxophone, sa atin ay bet na bet.
Sa ganda ng kanyang katawan, titigan mo lang busog ka na.
Idagdag pa ang wagas niyang pagmamahal at pag aalaga, ituturing ka talaga na parang reyna.

I would surely love to be controlled by ZAK of PERFECT HATERS.
Si Goon ay magaling sa pakikipaglaban at siya na yata ung pinakahot sa mga fighters.
Bad boy man ang image, pero kakaiba naman ang talinong taglay niya.
Masungit siya at matapang sa iba, pero masarap naman magmahal ang isang katulad niya.

What will be the feeling if you're owned by Gabriel of THAT MIGHTY BOND?
Siya ung perpektong lalaki na gugustuhin mong hilingin kay fairy godmother using her magic wand.
Kung sa akin niya ipaparamdam ung lahat ng pagsuyo, paglalambing at pagiging maginoo.
Kahit walang collateral, basta siya ang groom, ibibigay ko kaagad ang matamis kong Oo.

Hindi ko alam kung bakit pero I wanted to be called mine by LANCE of MARRY YOU.
Everytime he cusses, It's as if he always wanted to say I love you.
I really find him cute when he's angry and hot headed.
It's that other side of him that makes him our very own beloved.

Then there's ALEXIS of HEARTBREAKERS I: ALEXIS DEL FRANCO, the lad who has always been in my mind.
Definitely a guy like him is very rare to find.
A photographer, an athlete, a kiss addict,ano paba ang hahanapin ko?
Pwede bang ikaw na lang ang maging forever Bana ko?

Being married with VINCENT of MY FIANCE SINCE BIRTH is definitely a dream come true for me.
He'll shower me not just with gifts but also with his greatest love for me.
Si VAN ung tipong lagi mang tinitingnan ng iba, pero sayo lang nakatuon ang pansin niya.
Siya ung hindi sumusuko, bagkus willing maghintay at handang ipaglaban ang pag-ibig niya.
Sadya namang lahat sila ay nagHARI sa puso nating mga readers.

Dahil sakanila lalong dumami ang bilang ng mga wattpad lovers.
Mas tumindi rin ang laban kung kanino ipuputong ang korona.
Dahil lahat yata tayo ay nangangarap na maging kanilang reyna.
Maaaring ang mga kwentong katulad nito ay produkto lamang ng malikot na imahinasyon.
Puro pawang fantasies lang, ngunit naghahatid naman sa atin ng inspirasyon.
Mga kwentong nagpaparamdan sa atin ng iba't ibang uri ng emosyon.
Kaya naman patuloy nating tinatangkilik mula noon hanggang ngayon.
O siya, hanggang dito na lang muna ang kwento ko.
Huwag kayong mag alala dahil magbabalik ako.
Sa susunod ay may baon na naman akong mga bagong istoryang sa inyo ay mailalahad ko.
Hanggang sa muli at nawa'y nasiyahan kayong basahin itong tula ko.

;)

Wattpad HeartthrobsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon