Dedicated to jonaxx lovelettersofpeach blue_maiden hiddenmaiden Yam-Yam28 beeyotch PurpleMeannie ☺️
Paano nga ba magsabi ng I LOVE YOU?
Sana kase ganoon ito kadaling sabihin katulad ng " THANK YOU.."
O kaya naman ng " I MISS YOU.."
Para wala ng magsambit ng mga katagang " I HATE YOU.."
O mabanatan ng pamatay na linyang, " I'M SORRY, BUT I DON'T FEEL THE SAME FOR YOU.."Paano nga ba magsabi ng I LOVE YOU?
Lalo na kung sa isang babaeng tulad ko manggagaling ito..
Lakas makatorpe,kaya ngayon ako dito sa damdamin ko'y litung lito..
Matagal ko pa naman itong iningatan at sinekreto..
Dahil natatakot akong masaktan lang ng dahil dito..Paano nga ba magsabi ng I LOVE YOU?
Pwede bang gayahin ang style ni KENJI ng SHE'S DATING THE GANGSTER?
If I say " I CAN'T BREATHE ", will you understand me better?
At un ung magiging dahilan para sa ating story na may happy ever after..
At magiging simula ng ating pagiging together forever..Paano nga ba magsabi ng I LOVE YOU?
Yung sinabi ni KYLE ng 548 HEARTBEATS, siguro okay na hiramin ko..
"548", Mahal Kita Infinity,aus na ba yang walang hanggang pagmamahal ko?
Pagkatapos mong marinig to,pwede na ba si ikaw at si ako?
At maari na bang ikaw ang maging happy ending ko?Paano nga ba magsabi ng I LOVE YOU?
Gayahin ko kaya si JAYDEE ng THE FOUR BAD BOYS AND ME..
Kung gagamit ako ng ibang language, like "SARANGHAE", will you get to notice me?
And finally, you will choose me..
I'd be more than glad if you'll stick with me..Paano nga ba magsabi ng I LOVE YOU?
Magmala NAMI to RAVEN ng MEET RAVEN BLACK kaya ako..
" AISHITERU ", maiba naman ang diskarte ko..
Kikiligin ka na ba pag sinabi ko to?
Sa wakas ba, makikita ko na ulit ung rare smile mo?Paano nga ba magsabi ng I LOVE YOU?
Ang banat ni DEXTER ng HIS MAID naman kaya ang itry ko?
" 12x12-1 ", magaling ka naman sa math kaya ang sagot dito ay alam mo..
Dahil kaya rito, magdecide kang i-add ako sa buhay mo..
Sapagkat kung di parin, mag-iisip ako ng bagong love equation na para lang sayo..Paano nga ba magsabi ng I LOVE YOU?
Eh kung magpakaastig kaya ako katulad ng sinabi ni NAMI kay BRYLE ng GIRLFRIEND FOR HIRE..
" I LOVE YOU GAGONG LALAKI.. ", approve na ba yan sayo?
Kahit magpakajologs, gagawin ko para sayo..
Mareciprocate man lang itong nararamdaman ko..Paano nga ba magsabi ng I LOVE YOU?
Nahahawa na yata ko sa pagiging impatient at aggresive ni WADE ng MAPAPANSIN KAYA..
So pahiram muna ako nito huh?, " I LOVE YOU WITH ALL MY HEART AND SOUL..BALIW NA LANG ANG MAGDUDUDA SA PAG-IBIG KO SAYO.."
Tulungan mo naman akong umahon,kase masyado na kong lunod sayo..
Yan tuloy sinasapian na talaga ko ni Wade sa sobrang tindi ng feelings ko para sayo..Paano nga ba magsabi ng I LOVE YOU?
Sa totoo lang ung kina TRIPP at ALYS talaga ng SEDUCING DRAKE PALMA 2 ang pinakagusto ko..
" I LOVE YOU PANGET ", diba swak na swak sating dalawa ito..
Dahil kahit di ka panget,sabi mo sweet, kaya yan ang gusto mong itawag ko sayo..
Hay! Bakit kase napakacomplicated ng love story nating ito..Paano nga ba magsabi ng I LOVE YOU?
Isigaw ko na lang kaya para mas malinaw na marinig mo..
O gusto mo icapslock ko para mas maging intense ito..
Pero naisip ko, sige eto na lang Tagalog to, kase mas sincere raw pag ganito..
" MAHAL NA MAHAL KITA PANGET at lagi mo sanang tandaan na may isang AKO na nagmamahal sayo rito ;) "<3 <3 <3
BINABASA MO ANG
Wattpad Heartthrobs
PoesíaLet's take a glimpse of my chosen Wattpad Heartthrob Characters! ;)