Chapter Four: OUT OF MY LEAGUE..

34 3 0
                                    

Niques' P.O.V.

   After naming kumain biglang nagyaya si Kean ko na humiwalay dun sa dalawa may gagawin daw kami..  

  syempre sumama ako no.. mag iinarte pa ba haha.. hindi na uso yun ngayon no..

"Niques, pede bang umupo muna tayo dun?" si Kean pointing at a bench near us..

"Okay, ^_^" kahit saan mo pa ako isama ok lang sa akin, haha.. 

    super nakaka enjoy sya kasama, siguro kahit ganito lang kami maghapon ok na ok na sa akin, hinding hindi ako magsasawa sa kanya, SWEAR! haha... 

"Ah Niques, may plano ka na ba this coming sem break?"

"Ahm, I think wala naman, bakit mo natanong?"

"Gusto ko lang sanang iinvite kayo for a vacation sa Laguna , medyo matagal na rin kasi kaming hindi nakakapagbakasyon dun eh!"

"Uhmm--"

"Wait, wait , ayon ay kung gusto niyo lang naman?"

"Uhmmm, okay.. but can I bring my sister with me? ayoko kasi siyang maiwan mag-isa "

"Oh sure, isama mo na rin sina, Mich and Sky, pati ung brothers nila, or anyone you like to get along with.."

"Hindi ba nakakahiya kung isama ko silang lahat?"

"That's okay, kasama rin kasi ung kapatid ko together with her  friends.. diba the more the merrier?"

"Wow, masaya yun, I'll inform them right away !" kahit nga tayo na lang dalawa masaya na ako.. haha.. just kidding .. but half meant .. LOL.. :P    siguradong matutuwa nito sina Mich..

----

          mga isang oras na siguro kaming nandito, pero pansin ko lang kanina pa sya tingin ng tingin sa cellphone niya, hmmmn .. bakit kaya?   

"Ah Kean/Niques!" sabay pa kami..

"Sige ikaw na muna!" sabay ulit..

"Ah Niques ako na muna ha.. Sorry important lang talaga to.. pede maiwan muna kita dito? Saglit lang talaga ako promise!" him raising his right hand .. awww why is he so adorable i can't resist him..

"Uhm, okay pero bakit?"

"thanks , Niques I'll explain later okay.. diyan ka ha wag kang aalis.."

"Okay "

(After 15 minutes)

Antagal naman ni Kean, baka iniwan niya na ako huhuhu... uwi na nga ako...

 Aalis na sana ako ng biglang--

"Ops! Saan ka pupunta?" huh? ako ba tinutukoy nito? hindi naman siguro.. makaalis na nga..

"Saan ka naman pupunta? bakit ka aalis?" okay this is getting weird .. but he sounds like Kean .. hindi naman siguro..

"Niques wag ka naman munang umalis.." confirmed si Kean nga.. "Upo ka na ulit please!"  okay , pero wait lang.. sa speakers nanggagaling ung voice niya.. so ibig sabihin .. naririnig ito sa buong  lugar na ito.. Ohmygosh... 

"Uhmm, Ms. Monique Rosel , this song is for you"

           Huh? ano raw? then biglang may nagstrum ng guitar ...

NOW PLAYING : OUT OF MY LEAGUE

It's her hair and her eyes today 

That just simply take me away 

   okay! totoo ba ito o joke lang... waaaaaaah! hinaharana ako ni Kean my loves.....

And the feeling that I'm falling further in love 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Better Than RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon