PROLOGUE
Note : This is my first story (: kinakabahan ako ! as in ! kahit panget man po . pagpasensyahan niyo na , nagsisimula pa eh (: At sa mga typos/errors , humihingi na din po ako ng tawad (:
-MysteriousGuy18
The more you hate , the more you love . I just don't know if this is true but one thing I'm sure about is , who we love , it's our choice , OUR HEART'S CHOICE .
And another fact is :
- Gravity has nothing to do with people falling inlove .
at tama naman din (: . Kung kanino tayo mai.inlove ? Di rin natin alam . But it's better to live like we're flowing and going to anywhere where life brings us .
GENRE : ewan !
INTRODUCTION :
Ako nga pala si Myka , simpleng babae , top 1 sa klase (yabang lang eh no ?) , di kagandahan , di masayadong pinakagkalooban ng height ! As in ! yun tlga ang wala ako . height . ! haha. And I also have my bestfriend and let's say She's like my mother , she's Chan and another thing --- :P LOKARET siya (: ..
"Beshi , fourth year na tayo bukas no ? And bilis talaga" , sabi niya .
"Oo nga eh , pero kinakabahan ako , you know naman diba ?" . nanginginig kong sabi.
"Ah ! i know ! haha ! For sure si Blue yan or si Jerry ! ayee , kaw ha ! Pero for sure I know it's not Blu---" .
"Psssh ! Don't dare mention a name of a DEVIL ! " pakingshet naman oh , naiinis ako sa tuwing nababanggit yung name ng ungok na yun ! Yes ! Si Blue yung tinutukoy ko ! Hindi ko pa rin talaga malimutan yung ginawa niya sakin nung nasa first year kami ! Shet lng ! basta . ! (basahin niyo nalang , malalaman niyo din naman xD) .
"Ok payn ! haha , bruhildang 'to ! xD , ayee ! si ano pala si .. si .. " namumutla ako na kinikilig .. pakshet !
" SI JERRYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY !" , sabay naming sigaw ! shet naman oh , kinilig ako dun ! , Crush to death ko kasi si Jerry eh , gwapo na , mabait pa ! At higit sa lahat , ang HOT ! na horny ako ! Shet , joke lang , ang laswa naman nun xD . Panu namang 'di sya hot eh siya lang naman MISTER TRADE-ARC INTERNATIONAL namin sa school namen eh no ! Aik ! Oo nga pala nakalimutan kong sabihin ng school namin , I and my bestfriend are studying at Trade-arc international Academy .
" Oy beshi , last chance and year mo na 'to para landian at gayumahin si Jerry ! haha [evil laugh] "
"Napakabruha mo talaga Chan ! You're a nice bestfriend ha ! As in ! Paturo akong manggayuma sayo ha ? Total magaling ka naman dyan . At bigyan mo na ako ng libreng tutorial sa paglandi ha ? xD " , sarkastiko kong sabi .
*** PAAAAAK !
"Ui ! para san yun ?" , hinihimas ko ulo ko, sinapak ako ng ungok eh .Tsss !
"Gaga ka din eh no ? Di ako nanggagayuma , dinadaan ko lang lahat sa kagandahan ! "Sabay swing sa buhok niya . Ay shet ! Matotomboy ako ng 'di oras neto ! tangiks ! erase erase ! .
"Maganda ? Weh ? Bat wala kang boyfriend ?" Eh sa ayaw magka boyfriend ng gaga eh , gusto niya daw muna magpakasaya at manlalaki muna ,saka na lang daw ang pagseseryoso xD .
Nabigla nalang ako sa sabi nya , "Ay oo nga ! wala akong bf no ? Sige , bye na , hanap muna ako ng majujunggit ko dyan sa tabi-tabi ! Bye Beshi ! Mwah :*" .
At umalis na din agad ang bruhilda . Gaga talaga , Amfff , slash , LOKARET !
"Sige , kita nalang tayo sa first day of school bukas ! bye beshi-Chan ! mwah :*" . At pumasok na ako sa kwarto at niluray ang sarili ko sa kama . At maya maya'y nakatulog na ako dahil antok na din ako . zZZzZz .
-- NEXT is Chapter 1 (: . PROPERTY of MysteriousGuy18 .