Chapter 1 : Erase - Manyak

298 4 1
                                    

MysteriousGuy18's Note :

Salamat po sa mga nagbasa nung PROLOGUE ! as in ! (: I'm just trying If I'm good in writing , there's no harm in trying naman diba ? (: xD . at madaming bad words , sorry (: . RATED PG [xD]

***

Chapter 1 : Erase - Manyak

[ LoLs. I just used the word ill-fated or malas kumbaga . haha . nahagip ng utak ko eh , kaya ayan na ! ]

***

ON THE LINE : - Myka -

* Dooogsh ! Klabaam ! Booogshhhooong ! ( tae ng sound effects ko no ?)

"Aray ko po !" Yun lang naman nasabi ko kahit na nahulog ako sa kama , sabay tingin sa orasan at ...

"PAKSHETT !!! 7:01am na ! Potek naman oh ! unang araw ng klase baka ma-late ako !" . Oo first day namin ngayon , June 6,2011. Pero I need to enjoy this year alot ! This is my last year as a highschool student !. As always , paggising , ligo then kain agad then Walk-out na sa bahay ! Sabay goodbye sa parents at kuya ko (: .

"Bye ma , mwaa :* " , "Bye pa , mwaa :*" , "Bye kuya ! --- "  Bago pa man ako makahalik sa kanya eh ,

* PAAAAAAAAAAAAKKKKKKKKK !

Shet ! Nahalik na ako kina mama at papa .. pero walanjo ! Sapak pambungad sakin ni kuya ! Lesheng buhay naman oh ! Nagkakuya pa ako ng halimaw ! 

"Aray ! ouchiness naman kuya ! Hahalik lang ang maganda at sexy mong kapatid ee .. ba bye na ! HALIMAW! " .

"Gwapong halimaw " hirit niya .

"Gwapo your face ! Halimaw sa banga !" , sabi ko ,

"Ang pinaka macho gwapitong nakatira sa Paradise ng Banga ! (: " Sabay pogi sign ng halimaw kong kuya ! . "Oh siya sige , layas na bunsoy ! Sana ma-rape ka ha ? Ingat ka ! Sexy ka pa naman , pero panget ka pa din ha ? Wag mayabang , kung may mangreRape sayo, payag ka agad ha ? Masaya yun ! At least may nagbigay blessing sayo ! bye Bunsoy !" .

Potek na kuya ! Ipaghabilin ba na pumayag na lang akong magpa rape ? Shet lang ! Kung di ko lang kuya 'tong halimaw na 'to eh , binalik ko na 'to sa banga ! Eeee . Pero he's a liar , panget daw ako ? Excuse me , Ang ganda ko kaya , Kahit hindi ako mag make-up , kahit na maliit ako , kahit gutom ako , MAGANDA AKO ! Kuha nyoo ?

"Oh siya sige halimaw ! babooosh !"

At lumipad na ako , este umalis na . Sinara ko na ang pinto at naglakad na sa daan . Ay mali ! binuksan ko pa pala ang gate then ayun , naglakad na ako papuntang school total naman malapit lang naman bahay namin sa school eh . Mga ilang kanto lang naman ! At eto na ako , lalakad lakad with the speed of 3x10 raise to the power of 8 ! Ay ! OA no ? slow motion lang naman ang paglalakad ko habang nakikinig sa iPHONE 4s ko and ..

* SHHHHHHHHEEEEEEEEETTTTTTTTT !!!!!!!!!!

++++ PSSSSKKKKKKKK !!!

Pumisik yung tubig sa damit ko na dinaanan ng traysikel .. walanjong buhay to oh !!!

"Bastos ! Panget ! Hukluban ! Engot ! Halimaw ! Bastardo ! Manyak ! , etc. ! " . ha ? manyak ? ayy .. mali , sumigaw ako ulit ,

"Uyy manong ! di ka pala manyakis ! Erase na yun ! Bye ! Potek ka !"

. Lahat na yata ng negative eh nasabi ko na .. pano ba naman kasi .. unang araw ko palang papasok ha .. bestfriend ko na agad si Manong MALAS ! .. you know ? Pero buti na lang at 'di ako masyadong nabasa ..

END OF CHAPTER 1 . 

Property of MysteriousGuy18 . Thanks (:

My love or My enemy ?Where stories live. Discover now