Chapter 3 : A Bad Remnant

228 7 2
                                    

MysteriousGuy18's Note :

Arghh , salamat sa mga nagtitiis na basahin ang gawa ko kahit ang babaw lang ng imagination ko . (: . Salamat ! 

For the errors , again : SORRY PO (: .

***

Chapter 3 : A Bad Remnant

When it sucks inside , it could never be forgotten . NEVER !

***

On the Line : - Myka -

- Ano ang gagawin ko ? :/

Di ako makagalaw kasi naalala ko bigla kung paano ako pinotek nitong bastardong nasa harap ko ngayon noong nasa 1st year pa kami !! . Potek ka Blue ! Potek ka ! . :(((

FLASHBACK - 

1st year days .

Uwian na nun , nasa bandang 4:30pm na . 

"Woosssh ! And dami kong pawis !"

Kakatapos lang kasi ng dance practice eh , Pero nakapagtataka , Ba't ako nalang mag-isa dito ? Ayts , siguro sa bahay na magbibihis yung iba .. Pumasok na agad ako sa CR at ..

* BOOOOGGGGSSSHH !!! 

NaLock ang pinto ng CR !!! .. 

* AAAAAAAAAAAAKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK !!!!!!!!!!!!!!!!

Sigaw ako nang sigaw at ... *BOOOOOOOOOOGGGGGGGSSSSSSSSSHHH !!!

NaLock na naman ata ng Pinto ng room namin !  Anak ng .. kung sino mang demonyo yung may gawa neto .. Papatayin ko siya !

Sigaw na lang ako ng sigaw ... "Tulong !! Tulong !! May Tao ba dyan ?!! Tulong !!! "

At  .. * BOOOGSSSH ! Na.slide ako at nauntog na dahilan upang mawalan ako ng malay nang mag-isa sa mabahong CR ng room namin ...

"TIKTILAOk . TIKTILAOk . ! .." Joke lang , wala namang manok dito sa school eh.. (sadyang cheap lang talaga imagination ko) .. Nagising na lang ako kinaumagahan  , may nag-open na ng room , siguro si Manong Guard .Mga guards kasi nagbubukas ng room sa umaga .. at Agad akong sumigaw sa kanya at nabuksan naman agad ako ng pinto sa kadiring CR na'to ! .. at nang lumabas na ako ..

"Yucks hija , ang Panghe mo ! Yucks ! Ang baho .. ! " sabi ni Manong ,

Mapanlait nga naman .Ikaw ba naman ma.stuck sa lesheng mabahong CR eh ! ..

"Oo na Manong , ako ng mapanghe at ikaw na gwapo ! yucks(pabulong kung sabi ang YUCKS) xD " ."Cge po mauna na ako , Bye !" .

At agad-agad na akong tumakbo palabas para makauwi na at makapagbihis , may pasok pa eh !Buti na lang at paglabas ko eh wala pa naman estudyante , 6:10am pa lang naman nang biglang ..

*BRRRRRRRRRRRRRKKKKKKKKKKKKKKKKKK ...

Tumunog tiyan ko .. gutom eh ! Nabigla nalang ako ng may tumawa sa 'di kalayuan ..

"Hahahaha ! yaks ! Panghe ! ... may mumu pa sa tiyan !! Kababae mong tao ." Nagsalita ang demonyong si Blue .. Ang feeling gwapo sa room .. pero di naman siya gwapo no ! demonyo siya .. pero ok naman yung mukha niya .. PERO NO WAY !!! PANGET SIYA ! HUKLUBAN ! ..

Sus ! Paki niya sakin ? gutom nga diba ? Patuloy na lang akong lumakad .. nang marinig ko siyang sinabing .. "Ang galing ko talaga at nalock ko siya!" ... and SHETT !!! What the heck ! Siya NGA !! Ang bastardong nag lock sakin sa room !!!! .. Agad-agad ay pinuntahan ko siya at kinwelyuhan .. 

"Hoy ! anak ni Luci*toot na abot Mars ang sungay , ikaw nag stuck at naglock sakin , diba ?! " .

"Eh ano ngayon ?" Nakangisi niyang sagot .

"Pakyuuu !!!!" . Sinuntok ko siya sa mukha at pinuruhan ang kanyang ibabang organ at yun ! Nahiga siya sa sahig at panay na takbo ko ! SHET ! this is a bad memory !!! SHET talaga ! ..

* END OF FLASHBACK ..

Patuloy ako sa pagharap sa kanya at may gagawin na .. PATAWARIN MO AKO SA GAGAWIN KO LORD ! .

END OF Chapter 3 (: .

Property of MysteriousGuy18

My love or My enemy ?Where stories live. Discover now