Bình minh lên. Khi từng tia nắng tinh nghịch chiếu xuống chiếc đầu hình sư tử của Thousand Sunny thì Usopp đã chạy tới gõ cửa từng phòng:
- Mọi người ơi! Sắp có đảo rồi kìa!!!
Robin đã dậy từ rất sớm để đọc sách và nghiên cứu lịch sử. Mái tóc đen dài của cô được chải mượt rủ xuống bàn, xuống chiếc áo xanh lá ngắn óng ánh. Cô nghe thấy tiếng ồn bên phòng bọn con trai.
- Nhìn kìa Usopp! Quốc đảo này có cả một thành phố rộng lớn!!! - Chopper hào hứng.
- Thật sao?! Đúng lúc tôi đang cạn kiệt Cola! - Franky nói.
- Còn tôi thì có thể nhìn đồ nhỏ của các cô gái xinh đẹp! Yohohohoho!- Brook chảy máu mũi.
- Ôi! Ơn chúa! Con sẽ được gặp các thiếu nữ xinh đẹp. Sanji nói và tưởng tưởng đến các cô gái mặc bikini bên bãi biển.
- Thịt ở đây có ngon không nhỉ? - Không ai khác chính là thuyền trưởng của chúng ta đang nói đấy...!
Trái với Robin, Zoro vẫn đang ngáp dài trên võng. Anh nghĩ ở đây cũng sẽ chẳng khá gì hòn đảo hôm qua, anh vẫn sẽ đi lạc và đến tối vẫn chẳng tới được nơi mình muốn. Nhưng cuối cùng anh vẫn phải dậy bởi một cánh tay đang vỗ vào lưng mình, đó là tay của Robin.
- Robin, em làm gì thế? - Zoro nói, giọng ngái ngủ.
- Anh không định đi chơi với mọi người sao?- Robin hỏi.
- Sẽ chẳng có gì hay đâu. * trùm chăn *
Robin mỉm cười. Hôm nay đến phiên cô ở lại trông thuyền. Anh chàng kiếm sĩ này sẽ ở lại với cô (vì sợ bị lạc) sao? Lúc đó, Nami cất tiếng:
- Thời tiết không có gì bất ổn. Tối nay mọi người có thể ở lại trên đảo xem các lễ hội ở đảo Mùa Xuân này! -
- Hay đấy, tớ sẽ ở lại cửa hàng thịt và chén hết đồ ăn. - Luffy cười. - Chắc chắn sẽ ngon lắm đây!
- Thằng đầu tảo - anh chàng đầu bếp lớn tiếng. - mày mà làm Robin-chwan bị sao thì tao sẽ lột da mày.
- Câm đi lông mày xoắn! Thích chết hả?
Hai anh chàng nọ lại đánh nhau tiếp cho đến khi Luffy can ngăn. Mọi người rời thuyền còn Zoro và Robin ở lại trên thuyền. Sanji vẫn chưa hết tức tối về việc để Robin cho Zoro trên thuyền.
- Thằng đầu tảo chết tiệt! Robin-chwan mà có mệnh hệ gì thì mày chết với ông. - vừa nói xong, Sanji đã chạy nhanh đến các cô em xinh đẹp bên bãi biển.
**********
YOU ARE READING
Zoro love Robin: cô gái bí ẩn và chàng trai lạnh lùng
RandomMột buổi sáng đến với nhóm Luffy. Một ngày sẽ bắt đầu tiếp như thế nào?