Tại đây, anh tìm thấy vô vàn loại thuốc. Zoro vội ôm quyển sách " Bách khoa về các loại thảo dược" lên bàn và tra thuốc. Xem nào...
- bề lệp...bề lệp... bề lệp....- tiếng sên truyền tin lại vang lên
- Không phải chứ? Mình mong không phải là tên lông mày xoắn.- Zoro nghĩ thầm và nhấc máy.- Alô?!
- Là anh à Zoro! - Chopper nói qua Den Den Mushi.- anh Sanji nói anh ngắt máy khi đang nói chuyện. Có chuyện gì xảy ra với chị Robin sao ạ?
- Phải! Cô ấy bị ngã xuống biển. Bây giờ đang sốt. Tôi phải làm sao đây Chopper?
- Được... được rồi hãy làm theo em... anh hãy bỏ bớt chăn trên đệm của chị ấy và sau đó lấy đầy đủ các loại thuốc này....- tiếng Chopper hướng dẫn tận tình.
- Đầu tảo! Trước khi đi tao đã nói với mày như thế nào hả? Khi Robin-chwan ngã mày đang ở đâu, làm gì.... rụp. Tiếng Sanji bị ngắt đi bởi Zoro chắc chắn không thích nghe những câu chửi thề đó và Robin thực sự đang sốt cao. Zoro đang lo lắng cho Robin.
Những gì còn sót lại trong đầu Zoro chỉ như một cốc nước trong khi những điều Chopper nói là cả một con sông. Thế nhưng anh vẫn cố nhớ lại chi tiết những công đoạn (mà anh cho là) quan trọng. Sau đó, Zoro quấy đều quấy đều. ( quấy không biết trời đất gì luôn!!😂😂). Phải chăng đàn ông làm thế với người con gái mà họ yêu thật lòng?
Cộp! Cộp! Cộp! Zoro bước trên hành lang dẫn đến phòng Robin. Bát thuốc sóng sánh trên tay anh cứ chực đổ xuống sàn. Zoro bước vào căn phòng nhỏ đó.
- Đây là bát thuốc mà Chopper đã hướng dẫn anh làm một phần. (một phần là do anh tự nghĩ ra, trời ơi uống thuốc của ông này nguy hiểm thấy mồ!). Em mau uống để khỏe mạnh lại.- Zoro nói với Robin đang quay mặt vào tường.
Zoro đỡ cô dậy và đưa cô bát thuốc. Robin húp một ngụm và cảm thấy khỏe hơn nhiều(OMG khỏe hơn kìa). Bất giác, cô hỏi anh:
- Zoro này, anh... có yêu em không? Có lẽ anh không cảm nhận thấy nhưng em luôn muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi ấy. - bỗng cô đỏ mặt vì nghĩ mình lỡ lời.
- Anh yêu em hơn bất cứ thứ gì. Nếu mất em, anh sẽ không sống nổi. Cho dù Tashigi có giống Kuina chừng nào thì anh vẫn sẽ yêu em, một đóa hoa và một vẻ đẹp khác. Trước đây anh luôn muốn trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới vì lời hứa với Kuina nhưng bây giờ, anh muốn trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới, hơn cả "Mắt diều hâu" để bảo vệ em, Robin.
Ánh trăng sáng hơn những ngọn đèn trong thành phố, nơi Luffy, Nami, Sanji, Usopp, Franky, Chopper và Brook đang chơi đùa. Nó chiếu xuống con thuyền nhỏ đã thả neo ở bờ biển, Thousand Sunny. Chiếu lên mái tóc đen của cô gái xinh đẹp, lên tấm lưng vạm vỡ của chàng trai khỏe mạnh. Một không gian chưa từng có trên con tàu Sunny: Lãng mạn, bình yên và huyền ảo hơn bao giờ hết. Zoro đặt lên môi Robin một nụ hôn ngọt ngào. Nụ hôn có thể làm "nàng công chúa" khỏi bất cứ căn bệnh ác quái nào. Một ngày không thể tuyệt vời hơn cho cả Robin và Zoro.
(😊 Thanks for watching😊)
Nói thế thôi nhưng vẫn còn tiếp đấy nhá!
YOU ARE READING
Zoro love Robin: cô gái bí ẩn và chàng trai lạnh lùng
De TodoMột buổi sáng đến với nhóm Luffy. Một ngày sẽ bắt đầu tiếp như thế nào?