Robin tỉnh dậy. Zoro đang hô-hấp-nhân-tạo cho cô. Robin giật nảy người bật dậy.
- Anh...anh đã cứu em?
- Ừ! Và cả con chim đằng kia nữa. Nó cũng muốn cứu em đấy.
- Vậy sao?- Robin nở một nũ cười thân thiện. Được chúng kiến Robin cười có lẽ là kỉ niệm cả đời của Zoro.- Em tưởng anh đang ngủ cơ.
- Anh bỗng cảm thấy có một linh cảm không hay và bật dậy. Lúc đó anh không thấy em đâu nữa. Anh thực sự rất lo lắng. Lần đầu tiên anh cảm thấy như vậy. - Zoro kể.
Mặt trời cuối cùng cũng dần dần lặn xuống mặt biển. Những tia nắng cứng đầu vẫn cố len lỏi vào trong tàu Thousand Sunny. Một ngọn lửa tình yêu thắp lên trong đôi uyên ương này. Zoro ôm Robin thật chặt như thể sợ cô biến mất. Lần này, Robin không phản kháng mà ôm Zoro. Hoàng hôn buông xuống. Chú chim nhỏ như vui mừng khi chứng kiến tình yêu của đôi uyên ương. Mọi thứ trở nên bất động trước tình yêu cháy bỏng của hai người...
**********
Đêm xuống. Robin đang đọc sách trong phòng thì tiếng gõ cửa vang lên:😐😐
- Robin, em ở trong đó không? Anh mang cháo đến đây. Chắc là không ngon bằng tên lông mày xoắn nhưng có vẻ em bị cảm rồi nên hãy nếm thử nhé!
Lần đầu tiên cô thấy Zoro nhẹ nhàng thế này với một ai đó. Robin thấy rất hạnh phúc và liền ra mở cửa.
Zoro đặt bát cháo lên bàn. Bỗng tiếng Den Den Mushi (sên truyền tin) vang lên:
- Bề lệp bề lệp bề lệp....
- Alô! Đây là băng hải tặc Mũ Rơ...
- Tao biết rồi! Thằng đầu tảo, đưa máy cho tao hỏi thăm Robin đi. - Giọng anh chàng đầu bếp vang lên một cách bực tức.
- Ra là mày hả lông mày xoắn. - Zoro cũng bực bội không kém. Sao không phải là Franky, Usopp hay Luffy cũng được, mà lại là tên này chứ.
Nói xong, anh định đưa máy cho Robin nhưng thấy cô đang chăm chú đọc sách nên anh thôi luôn. Người bị cảm thì không nên để tên này làm phiền.
- Tao ngắt máy đây! - Xong, anh ngắt máy cái rụp trước khi Sanji tức điên lên.
Zoro nâng bát cháo lên và dùng thìa xúc cho Robin. Robin thấy dù bát cháo không ngon như một đầu bếp chính hiệu nấu nhưng để một chàng kiếm sĩ nấu được một bát cháo như vậy thì hẳn là cậu ta đã rất cố gắng. Cô cố gắng ăn hết bát cháo nhưng vì cơn sốt hành hạ, cô ăn được hơn nửa thì nằm bẹp xuống giường.
- Robin, em bị sốt rồi phải không? - Khuôn mặt Zoro lộ rõ vẻ lo lắng sờ lên trán Robin, nóng như lửa.- trán em nóng như một thanh kiếm lửa vậy.
Giờ phút này, cậu vẫn nghĩ đến kiếm. Nhưng Robin vẫn đang sốt, Zoro lo lắng, vội chạy đến tủ thuốc của Chopper.
**********
YOU ARE READING
Zoro love Robin: cô gái bí ẩn và chàng trai lạnh lùng
SonstigesMột buổi sáng đến với nhóm Luffy. Một ngày sẽ bắt đầu tiếp như thế nào?