Chap 1. Nữ chính quá cường bạo

279 11 3
                                    

Title: Tuyệt thế khuynh thành (fanfiction 12 chòm sao)
Au: Heo-ú

Category/Genre: Cổ trang, tình cảm, pháp thuật

Rating: [K]

Status: Đang cập nhật

Disclaimer: Nhân vật không là của ta

Length: Long fic

Warning:
-Nhân vật không thuộc về Heo nên làm ơn đừng nói rằng, ồ mình thấy nhân vật này quen quen hay mình đã thấy tình huống này trong câu chuyện khác.

-Đây là fic đầu tay của Heo trên Wattpad, tất nhiên sẽ có rất nhiều thiếu sót. Mong mọi người góp ý để Heo sửa chữa.

-Giới tính, couple, sức mạnh của nhân vật đã được quyết định, bản thân Heo cũng không muốn thay đổi. Bạn nào không thích không cần đọc, đó là quyết định của riêng bạn.

-Truyện có thể dùng một số từ ngữ không hay cho lằm, mong quý vị thông cảm.

-Hy vọng mọi người sẽ thích.

Chương 1: Nữ chính quá cường bạo

Chương 1: Nữ chính quá cường bạo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hoàng đạo thiên triều 

-Mau bắt lấy nàng ta.

-Ai bắt được nàng, sẽ được ta trọng thưởng.

-Lam Nguyệt, ngươi không thể chạy thoát đâu. Người của ta đã vây kín nơi này rồi. Tốt nhất là giao thanh Thiên Nguyệt Thừa Vân của ngươi cho bổn thiếu gia ta. May thay người từ bi độ lượng như ta có thể chừa cho ngươi một con đường sống.

Một đám hắc y nhân tích cực đuổi theo một người vận áo choàng đen. Tên đứng đầu tầm ba mươi tuổi, dung mạo cũng thuộc hàng tuấn tú, da trắng mắt đen, ngũ quan ưa nhìn nhưng hai đôi mắt có quầng thâm khá đậm chứng tỏ hắn là một người suốt ngày chỉ biết ở trong phòng cùng tị thiếp làm chuyện "chính sự".

 Phục sức hoa lệ quá mức cần thiết, một thân bạch y tinh xảo, tóc đen búi cao, hông đeo kiếm, toàn thân phát nguồn huyễn lực mạnh mẽ, nhìn ra cũng có chút năng lực.

Xử Nữ cảm thấy cực kỳ khinh thường tên này. Không biết đầu hắn chứa *** heo hay sao mà ngu thế. Đấu khí chỉ mới lên tam đoạn, ỷ mình có phụ thân là môn chủ Thiên vực mà kiêu căng ngạo mạn, không đem người nào bỏ vào mắt. Không biết trời cao đất dày mà đòi nàng phải giao "Thiên Nguyệt Thừa Vân"-thanh kiếm hùng mạnh bậc nhất trong Thập Nhị Thần Khí, chém sắt như chém bùn, bất chấp bản thân không đủ năng lực để sử dụng?

Tuyệt thế khuynh thành (fanfiction 12 chòm sao)Where stories live. Discover now