Chap 2. Xuống âm phủ gặp Diêm vương ngứa đòn (part2):
Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa......
Bịch.
What the heck? Cô đang ở nơi quái quỷ gì thế này?" Xử Nữ thầm nghĩ.
Khung cảnh xung quanh tối đen như mực, tiếng than khóc, tiếng gào thét vì tra tấn cứ vang vọng mãi không dứt. Bộ đây là buổi casting cho Ám ảnh kinh hoàng phần 4 sao vậy trời? Vì cô đảm bảo mình không chịu nổi 5 phút mở đầu phim đó đâu. Con búp bê đó làm cô rợn cả mình.
Thiên Bình hẳn sẽ hợp với vai đó. Ám ảnh, lạnh lùng và ghê rợn y chanh Annabelle vậy! Nghĩ tới ánh mắt của nó thôi cũng đủ khiến cô lạnh sống lưng. Khoan đã, sao cô lại thấy ớn lạnh vậy cà?
Xử Nữ chầm chậm quay người lại, và đập phải khuôn mặt âm binh đầy sát khí của cái cân nào đó.
-Áaaaaaaaaaa, ma. Má ơi cứu con. Xuy, ma hãy biến đi đừng hãm hại người vô tội. Tan biến đi, tan biến đi." Hai tay chị Xử đưa quơ quơ lên trời, nhìn y chang con điên mới trốn trại
-Clgt. Mày nói ai ma? Tin tao cho mày làm ma không lưỡi không?
-ĐM mày làm tao sợ chết khiếp đó Thiên Bình, mày không thể bớt dọa người được hả?
Thiên Bình nhướng lông mày, con ngươi nâu sẫm ngày càng âm u, toàn thân phát ra sát khí ngút trời khiến người người nhà nhà run sợ. Nếu Xử Nữ không phải là sát thủ thì đã sớm bị dọa cho hồn xiêu phách lạc, đi gặp chầu ông bà rùi.
-Mày muốn tao bớt dọa người, đúng không?" Kèm theo đó là nụ cười -nhếch mép không-thể-nào-nguy-hiểm-hơn, đôi mắt nâu lấp lánh tia tàn độc.
-Đâu có đâu. Tao nào dám nói vậy nha? Chắc mày nghe nhộn rồi đó. Hihi
ĐM, suýt tý nữa tử vong rồi. Công nhận con Bình nguy hiểm thiệt, từ nay phải cẩn thận mới được.
Thiên Bình khẽ nhếch môi:
-Đừng tưởng mày nghĩ gì tao không biết. Mau gọi mấy con kia dậy mau, trước khi mấy thứ gì đó ở đây tới tìm chúng ta.
-Yes, madam. Ủa mà tụi nó ở đâu mà kêu?
Thiên Bình ném cho chị Xử một ánh nhìn khinh bỉ, chỉ tay về phía sau lưng Xử Nữ.
-À, à thấy rồi.
Xử Nữ nhanh chóng quay ra phía sau, dùng hết sức bình sinh mà hét lớn, thiếu điều muốn sập luôn cái hang:
-CÁ, CUA, NGỰA, CỪU...TỤI BÂY CÓ DẬY KHÔNG THÌ BẢO???????
Phốc. Bạn nào đó lĩnh trọn cú cốc siêu siêu đau của Thiên Bình:
-Mày điên hả? Kêu cỡ mày cho tụi nó thủng màng nhĩ hết hay gì?
-Ahihi. Tao quên mà." Kèm theo đó là nụ cười không thể hãm hơn.
-What? When? Where? Who? Trời sập, bớ người ta trời sập
Cự Giải cố gắng ngóc đầu lên, lấy tay xoa xoa thái dương. Đưa đôi mắt đen lấy nhìn xung quanh, trong lòng đè nén tiếng chửi thề (Bình nước: Giải hiền nhắm mà, Au: ờ hiền, Cua: Phu quân, nàng bắt nạt ta, Bình nước*đen mặt*Ngươi muốn chết phải không?, Au: *T-T*Phận làm tác giả, ai nào hiểu cho ta?) Cô thế mà xuống thẳng âm phủ rồi?!?
YOU ARE READING
Tuyệt thế khuynh thành (fanfiction 12 chòm sao)
FanfictionXuyên không? Lão thiên, ngươi đùa ta sao? Cư nhiên lại xuyên vào một ái phế vật thân thể yếu ớt, bị người nhà chèn ép là sao? Nếu vậy thì xem nữ cường như ta có thể oanh liệt như thế nào! Nữ phụ tìm đến gây sự? Cho ngươi một cước không thấy ngày mai...